Thị Trường Sỉ
...

Mặt dây chuyền, ngọc bội, khánh treo xe phong thủy (màu xanh đậm) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Phong thủy ô tô là điều mỗi chủ xế đều cần lưu ý để giúp lái xe an toàn, bình an. Ngoài xe hợp tuổi hay màu hợp mệnh, thì chủ xế nên tậu thêm những phụ kiện trang trí phong thủy cho xe. Vật phẩm treo xe phong thủy giúp may mắn và thu hút tài lộc cho chủ nhân. Phụ kiện được các chủ xế lựa chọn nhiều nhất chính là Khánh treo xe ô tô hay dây treo xe hơi phong thủy.

KHÁNH TREO XE PHONG THỦY LÀ GÌ ?

Khánh treo xe hơi hay dây treo xe hơi là một phụ kiện phong thủy, phụ kiện trang trí thường thấy trên ô tô. Khánh treo xe thường được kết thủ công tỉ mỉ. Được gắn cùng tượng Phật, hoặc bức phù điêu, hoặc tượng phong thủy. Đi kèm đó luôn có các sợi dây tua rua ở bên dưới.

Theo quan niệm của người phương Đông, những sợi dây tua rua có ý nghĩa thu hút may mắn và mang đến sự vui vẻ cho chủ nhân. Trang trí dây treo xe ô tô giúp người lái xe cảm thấy yên tâm trên mọi nẻo đường.

Ý NGHĨA CỦA DÂY KHÁNH TREO XE PHONG THỦY

Khánh treo xe ô tô với các kiểu dáng và màu sắc bắt mắt luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những phụ kiện trang trí xe hơi. Một sơi dây treo xe đẹp sẽ giúp người ngồi trên xe cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Ngoài ra, khánh treo xe còn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của chủ xe. Một số dòng khánh treo xe được làm từ vật liệu quý, giúp cho chiếc xe thêm phần sang trọng.

* Khánh treo xe giúp mang lại bình an, may mắn. Để tinh thần lái xe và người ngồi xe sáng suốt trên mọi cung đường.

* Xua tan những điều xấu, hội tụ khí tốt. Giúp mọi việc hồng phát thuận lợi.

Các mẫu dây khánh đá treo xe ô tô

Khánh treo xe là phụ kiện được nhiều chủ xe đặc biệt yêu thích bởi ý nghĩa và tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Các chi tiết trang trí khéo léo trên mặt ngọc/Đá đều có ý nghĩa phong thủy riêng. Ngoài ra, sợi tua rua bên dưới là điểm nhấn ”hút” may mắn, hạnh phúc và niềm vui cho người sở hữu

Đồng xu may mắn : Mang tới sự may mắn thịnh vượng cho chủ xe. Giúp gia chủ yên tâm trên mọi nẻo đi đường về.
Cá chép hóa rồng : Giúp không gian xe luôn may mắn và có nhiều sinh lực. Giúp lái xe an toàn, chắc chắn trên mọi nẻo đường.
THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ: Thuận lợi trên mọi nẻo đường
#treooto #treoxehoi #khanhtreo #noithatoto #noithatxehoi #phongthuy #phongthuyoto #phongthuyxehoi #dochoioto #dochoixehoi #trangtrioto #trangtrixehoi #daychuyenoto #daychuyenxehoi #daychuyenmayman #ngocboi #matdaychuyen #trangtriguongoto
Tên nhà cung cấp:
otofunmoclan
Địa chỉ:
TX. Từ Sơn, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi