Thị Trường Sỉ
...
Natural K-Beauty
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
138 theo dõi
162 liên hệ
100% phản hồi

MẶT NẠ HÀN QUỐC MJCARE CÁC LOẠI CHÍNH HÃNG - NKB giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
14.500₫
135 - 269 Gói
13.000₫
270 - 539 Gói
11.500₫
540 Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 135 Gói
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Natural K-Beauty
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm25
Người theo dõi138
Lượt liên hệ162
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    MIJIN
  • Xuất xứ
    HÀN QUỐC
  • Dung tích
    23gr

Mặt nạ tổ yến chứa chiết xuất từ tổ yến rất giàu proteins, polysaccharides, các nguyên tố vi lượng, và axit sialic được biết đến như một chất dinh dưỡng có khả năng giữ ẩm tuyệt vời giúp làn da trở nên đầy sức sống. Hơn nữa, axit hyaluronic và betanine giúp cho làn da của bạn được thư giãn và khỏe mạnh hơn.

Mặt nạ trắng da chứa chiết xuất từ vỏ cây Dâu Tằm, Chanh, và Trà Xanh. Với vỏ cây Dâu Tằm giúp làm sạch da, bảo vệ làn da nhạy cảm từ các chất có hại, chiết xuất từ Chanh và Trà Xanh giúp loại bỏ tế bào chết, giúp da thông thoáng. Hơn nữa, axit hyaluronic, betaine, và allanoin cung cấp độ ẩm giúp làn da khỏe mạnh và trẻ trung. Mặt nạ trắng da Cung cấp dưỡng chất và cấp ẩm khi bạn cảm thấy làn da của bạn bị khô và thiếu sức sống.

Mặt nạ Bột Than chứa chiết xuất từ bột than có tác dụng hút tạp chất và dầu, làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, chăm sóc da dầu. Nước cây phỉ giúp làm sạch bã nhờn và hạn chế tiết nhờn từ da dầu. Hơn nữa, Axit hyaluronic, Bơ Hạt Mỡ, và allanoin cung cấp độ ẩm giúp làn da khỏe mạnh và trẻ trung. Cung cấp dưỡng chất và cấp ẩm khi bạn cảm thấy làn da của bạn bị khô và thiếu sức sống.

Mặt nạ Dầu Ngựa chứa chiết xuất từ Dầu Ngựa rất giàu chất polyunsaturated cung cấp một lượng Protein và độ ẩm thích hợp cho da, phù hợp với làn da nhạy cảm, Dầu Jojoba và Bơ Hạt Mỡ làm dịu da giúp làn da trở nên tươi sáng. Mặt nạ Dầu Ngựa làm dịu làn da, cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm khi bạn cảm thấy làn da của bạn bị khô và thiếu sức sống.

Mặt nạ Hồng Sâm chiết xuất từ nhân sâm, với các thành phần hoạt chất có trong nhân sâm cung cấp sức sống cho làn da, giúp làn da trở nên rạng rỡ. Allantoin và Witch Hazel giúp làm dịu da nhạy cảm trong khi axit hyaluronic và betaine cung cấp độ ẩm cho làn da và giúp da khỏe mạnh. Mặt nạ Hồng Sâm cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm khi bạn cảm thấy làn da của bạn bị khô và thiếu sức sống.

Mặt nạ Sữa Ong Chúa chứa chiết xuất từ Sữa Ong Chúa rất giàu các chất dinh dưỡng và vitamin như carbohydrate, chất béo và các khoáng chất giúp làm sáng và tăng cường sức sống cho làn da, làm lành tế bào bị tổn thương và phục hồi tế bào da, giảm nám, sạm da, trị mụn, kháng viêm. Hơn nữa, axit hyaluronic, Bơ Hạt Mỡ, và allanoin cung cấp độ ẩm giúp làn da khỏe mạnh và trẻ trung. Mặt nạ Sữa Ong Chúa cung cấp dưỡng chất và độ ẩm khi bạn cảm thấy làn da của bạn bị khô và thiếu sức sống.

Mặt nạ Ốc Sên chứa chiết xuất Chondroitin sulfate từ chất nhầy của Ốc Sên có khả năng tăng cường độ ẩm cho da khô và phục hồi da hư tổn nhanh chóng. Collagen, elastin, và vitamin có trong chất nhầy giúp da giữ được sự đàn hồi, chống lão hóa, trị thâm nám hiệu quả. Hơn nữa, axit hyaluronic, Bơ Hạt Mỡ, và allanoin cung cấp ẩm giúp làn da khỏe mạnh và trẻ trung. Mặt nạ Ốc Sên cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm khi bạn cảm thấy làn da của bạn bị khô và thiếu sức sống.

Mặt nạ Nọc Rắn chứa chiết xuất từ Nọc Rắn, Syn-Ake là 1 loại peptide có đặc tính tương tự như Nọc Rắn. Với các thành phần thực vật an toàn cho làn da, mặt nạ Nọc Rắn giúp cung cấp dưỡng chất và độ đàn hồi cho bạn một làn da khỏe mạnh, kháng viêm, trị mụn. Đây là thành phần phổ biến trong và ngoài nước. Ngoài ra, axit hyaluronic và allantoin cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da khô và thiếu sức sống.

Mặt nạ Đất Sét Vàng chứa nhiều sinh vật có trong đất sét vàng giúp tăng cường sức sống cho làn da, làm sạch da và giúp da khỏe mạnh. Hơn nữa, Axit hyaluronic, Bơ hạt mỡ, và Allanoin cung cấp độ ẩm cho làn da giúp làn da trở nên mềm mại và trắng sáng. Mặt nạ Đất Sét Vàng cung cấp dưỡng chất khi bạn cảm thấy làn da của bạn bị khô và thiếu sức sống.

Sử dụng: Đắp măt nạ 10-20 phút sau khi đã làm sạch da và sử dụng nước hoa hồng. Sau đó không cần rửa lại, có thể tiếp tục các bước dưỡng da khác hoặc đi ngủ

Khối lượng tịnh: 25g

Nhà sản xuất: MIJIN COSMETICS 53-45, 1Gongdan-ro 6-gil, Gumi-si, Gyeongsangbuk-do\

LIÊN HỆ NGAY : (028) 225.335.62 hoặc

WEBSITE : nkb.vn

FANPAGE : https://www. .com/naturalkoreabeauty.co




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Natural K-Beauty
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi