Thị Trường Sỉ
...
Natural K-Beauty
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
138 theo dõi
162 liên hệ
100% phản hồi

MẶT NẠ CHÍNH HÃNG HÀN QUỐC TRẮNG DA LABUTE REVIVE THE SKIN - GIÁ XẢ KHO CÓ 1 KHÔNG 2 | NKB STORE giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
13.000₫  /Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 150 Gói
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Natural K-Beauty
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm25
Người theo dõi138
Lượt liên hệ162
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Labute
  • Xuất xứ
    Hàn Quốc
  • Dung tích
    23gr

👉🏼Đăng ký nhập Sỉ:

0..9..3..4..1..2..8..0..6..8 hoặc 0..9..3..2..0..1..9..0..6..8 hoặc (028) 225.335.62

:

Địa chỉ: 81-83 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

------------------------------

Công dụng: Ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da, mặt nạ mật ong giúp kháng khuẩn và chống vi trùng tự nhiên, phù hợp với làn da bị mụn. Bên cạnh đó, nó giúp hấp thu nước và giữ lại trong da, giữ cho da luôn mềm mại và có đủ độ ẩm cần thiết, bảo vệ da khỏi bị khô và vị nhăn sớm. Cuối cùng mặt nạ mật ong giúp bạn bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia cực tím.

LABUTE Ô LIVE Mặt nạ dầu olive chứa nhiều vitamin bao gồm A,D, K, E và các acid béo thiết yếu. Với những bạn gái sở hữu làn da khô bong tróc thì mặt nạ Olive giúp bổ sung độ ẩm cho da, giúp da trở nên mịn màng, chống lạo hóa. Ngoài ra, mặt nạ dầu olive có tác dụng làm giảm bớt sự kích ứng, làm dịu da, giúp nốt mụn bớt sưng tấy và ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, hỗ trợ việc điều trị mụn hữu hiệu 

LABUTE LÔ HỘI trong việc chăm sóc da là giữ ẩm. Vitamin C và E trong chiết xuất lô hội là yếu tố giúp nâng cao sức mạnh của tế bào mô da. Bên cạnh đó lô hội cũng có tác dụng cung cấp năng lượng cũng như tăng cường dưỡng ẩm, ngăn ngừa da mất nước và hạn chế dấu hiệu lão hóa sớm.

LABUTE VIỆT QUẤT Đối với làn da bị mụn quả việt quất thực sự rất tốt cho da bởi tính chất kháng viêm và chống vi khuẩn của nó. Bên cạnh đó, mặt nạ Việt quất giúp làn da trắng hồng từ bên trong và giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và các tác nhân có hại từ môi trường ngoài tác động vào da như nắng, khói, bụi hay vi khuẩn.

LABUTE VITAMIN Mặt nạ giúp làm chậm quá trình lão hóa da và duy trì được làn da khỏe mạnh mỗi ngày với thành phần chính từ các vitamin có lợi. Bên cạnh đó, mặt nạ Vitamin ngăn ngừa quá trình oxi hóa, mang lại làn da trẻ trung và đầy sức sống, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho da.

LABUTE HỒNG SÂM có tác dụng cân bằng chuyển hóa, chống lão hóa, chăm sóc, nuôi dưỡng các tế bào da sâu từ bên trong… Hương thơm dịu nhẹ của nhân sâm còn có khả năng chống mệt mỏi, tăng cường sức khỏe. Tác dụng chống oxy hóa của nhân sâm tạo ra một hiệu ứng săn chắc da và làm giảm sự phát triển của nếp nhăn. Nó cũng có thể giúp cân bằng sản xuất dầu, có thể dẫn đến việc giảm mụn trứng cá.Đây thật sự là một “thần dược” trong việc làm đẹp và giữ gìn tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

LABUTE MẬT ONG Ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da, mặt nạ mật ong giúp kháng khuẩn và chống vi trùng tự nhiên, phù hợp với làn da bị mụn. Bên cạnh đó, nó giúp hấp thu nước và giữ lại trong da, giữ cho da luôn mềm mại và có đủ độ ẩm cần thiết, bảo vệ da khỏi bị khô và vị nhăn sớm. Cuối cùng mặt nạ mật ong giúp bạn bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia cực tím.

LABUTE NGỌC TRAI Từ hàng ngàn năm nay, ngọc trai đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong phương pháp chăm sóc da để đặc trị các hiện tượng da lão hóa và da nám. Mặt nạ chứa chiết xuất từ những hạt ngọc trai đen nhiều axit amin và các nguyên tố vi lượng, kích hoạt cơ chế dưỡng ẩm và làm trắng da một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, mặt nạ ngọc trai đen có tác dụng tẩy tế bào chết và tăng khả năng miễn dịch của da. 

LABUTE COLLAGEN Được mệnh danh là thần dược cho mọi loại da, collagen có nhiệm vụ tạo ra sự đàn hồi, kích thích quá trình trao đổi chất, hỗ trợ sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng, đồng thời các vết thâm cũng mờ dần. Ngoài ra, mặt nạ collagen chứa các dưỡng chất giúp bạn mau liền sẹo, giảm các vết nhăn trên da, da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

THÔNG TIN THÀNH PHẦN SẼ ĐƯỢC GỬI KÈM PHIẾU CÔNG BỐ

LIÊN HỆ NGAY : (028) 225.335.62 hoặc

WEBSITE : nkb.vn

FANPAGE : https://www. .com/naturalkoreabeauty.co




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Natural K-Beauty
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi