Thị Trường Sỉ
...

Mặt Nạ Đen Sexylook Aqua Phục Hồi-Tăng Cường Sản Sinh Collagen - Đài Loan - 4 miếng/hộp - MNSL20403A - giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ĐÃ ĐƯỢC KIỂM TRA BỞI CHUYÊN GIA THẨM MỸ

 

Công dụng nổi bật: Cung cấp collagen - Chống lão hóa - Trẻ hóa da - Dưỡng ẩm.

Mã sản phẩm: MNSL20403A

 

Thông tin
Sexy Look là nhãn hiệu mặt nạ dưỡng da hàng đầu tại Đài Loan do công ty Magus thuộc tập đoàn Verma International Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất. Sexy Look hiện tại đang là sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều nước tại khu vực Châu Á như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Philippine... Sản phẩm của Sexy Look được đánh giá cao nhờ công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, nguyên liệu chọn lọc và được nghiên cứu kỹ càng, tuyệt hảo giúp bạn chăm sóc làn da mỏng manh của mình tốt hơn.

 

Ưu điểm nổi bật:
- Sản phẩm Đài Loan.
- Miếng mặt nạ làm từ sợi cotton không dệt mềm mại.
- Mặt nạ màu đen được nhuộm từ bột đá hắc diện thạch Obsidian cho công dụng thải độc tốt hơn than hoạt tính.
- Cảm giác mát lạnh trên da mặt ngay cả khi không để trong tủ lạnh.
- Cung cấp collagen, chống lão hóa vượt trội gấp 30 lần với sản phẩm phổ thông.
- Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da lão hóa, chảy xệ.
- Nguyên liệu Đài Loan, công nghệ Nhật Bản, tiêu chuẩn quốc tế ISO22716: 2007.
- Bảo hiểm toàn cầu lên đến 50.000.000 Tân Đài Tệ tương đương 37.500.000.000đ.


*** Chi tiết sản phẩm:
Mặt nạ collagen SexyLook Aqua thuộc dòng chăm sóc da chuyên dụng AQUA của SexyLook. Sản phẩm cung cấp collagen thủy phân có khả năng thấm sâu vào lỗ chân lông. Lượng collagen được tăng cường gấp 30 lần thông thường, cho kết quả tuyệt vời ngoài sức mong đợi của người dùng.

 

Thành phần chính: Hyaluronic Acid ngậm nước, Vàng lá, Peptide EGF, Ceramide phức hợp SK-influx, Phân tử lớn Hyaluronic Acid, Collagen, Chiết xuất Lô hội, Chiết xuất cây Phỉ, Vitamin B3 Niacinamide, Provitamin B5 Panthenol

 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Với thành phần Hyaluronic acid ngậm nước xuất hiện trong dòng mặt nạ hiện nay là một chất giữ nước cực kì tốt. Hyaluronic Acid sẽ giúp cho da của bạn luôn được giữ ẩm bên cạnh đó còn có tác dụng chống lão hóa làm cho da của bạn luôn được căng bóng, mềm mịn luôn được tươi trẻ.

- Chiết xuất từ Witch-Hazel cây phỉ có tác dụng chống viêm mạnh mẽ giúp chữa lành da hư hổn và kháng khuẩn.Bên cạnh đó còn làm mát cho da, chống lõa hóa và ngừa mụn hiệu quả.

- Đặc biệt mặt nạ còn chứa hợp chất copper peptide là một phức hợp đồng tự nhiên, bao gồm yếu tố đồng kết hợp với 3 axit amin tạo thành tripeptide. Nó thường được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể của chúng ta có tác dụng  chống oxy hóa và chống viêm,  thúc đẩy việc làm lành vết thương, kích thích collagen và làm tăng độ đàn hổi của da.

 

Công dụng: Phục hồi da đồng thời giúp làn da duy trì tính đàn hồi và ngậm nước

 

Cách sử dụng: Sau khi lau sạch bằng Toner nước cân bằng da, lấy miếng mặt nạ ra nhẹ nhàng đắp lên toàn bộ khuôn mặt trong vòng 10-15 phút thì có thể gỡ mặt nạ xuống, nếu vẫn còn dưỡng chất trên mặt, có thể dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng giúp cho da hấp thụ, không cần rửa sạch. Sau khi đắp mặt nạ xong, hãy lặp lại các quy trình dưỡng da hằng ngày như sữa kem dưỡng ẩm, để khóa các thành phần dinh dưỡng vào bên trong da.

 

* Các điều cần chú ý:

1. Chỉ sử dụng ngoài da, tránh xa vùng mắt, nếu không may tiếp xúc với mắt, vui lòng rửa kĩ bằng nước sạch, đồng thời đi đến bác sĩ ngay lập tức.

2. Nếu da vẫn còn tiếp tục sưng đỏ hoặc xuất hiện các triệu chứng không thích nghi được sau khi sử dụng, xin tạm ngừng sử dụng, đồng thời tham khảo ý kiến của bác sĩ. 

3. Trước tiên phải kiểm tra tính dị ứng ở các khu vực trên da dưới tai, cổ trước lần đầu sử dụng, sau khi kiểm tra không có vấn đề gì xảy ra thì có thể dùng trên da mặt. 

4. Không tái sử dụng, không sử dụng sản phẩm trên các vết thương hở và những nơi khó chịu trên da. 

5. Vui lòng sử dụng hết càng sớm càng tốt sau khi mở bao bì để đảm bảo sản phẩm tốt nhất.

 

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em.

Ngày sản xuất / Số phê duyệt: xem hiển thị trên bao bì.

Xuất xứ: Đài Loan

Hạn sử dụng: 3 năm.

Thể tích thực: 28ml / miếng.

Quy cách sản phẩm: 4 miếng / hộp


Ủy thác sản xuất:  Công ty TNHH công nghệ sinh hóa Mạnh Tường 

Địa chỉ: Lầu 3.4, số 2-1 Hẻm 1, Ngõ 1, Đường Trung Hưng, Quận Đại Lý, thành phố Đài Trung đã đạt chứng nhận quốc tế ISO22716:2007

 

Tổng đại lý: Công ty TNHH Rebaca.

Địa chỉ: 22 Đường 9, cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP. HCM, Việt Nam.

Đường dây nóng: "028-62.64.38.01" - Fax: "028-62.64.38.09"

 

Sản phẩm này đã mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm phí 50.000.000 Tân Đài Tệ của Bảo hiểm sản phẩm Phú Bang, có bảo hiểm yên tâm sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
SEXYLOOK Việt Nam
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi