Thị Trường Sỉ
...

MẶT NẠ DABO CAO CẤP HÀN QUỐC giá sỉ - giá bán buôn

37 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MẶT NẠ DABO CAO CẤP HÀN QUỐC

Trị thâm nám, chống nhăn, sạch mụn

sỉ 45k/ hộp 10 miếng

DABO là mỹ phẩm Hàn Quốc do công ty NEXXEN Cosmetics sản xuất. Các sản phẩm của DABO sử dụng nguồn nguyên liệu chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên được biết đến với khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc da tối ưu, mang lại hiệu quả cao với giá thành hợp lý, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn dành cho da.

- Chăm sóc da mặt là điều mà tất cả các chị em đều quan tâm, đặc biệt là khi sống trong môi trường không khí ô nhiễm, nhiều khói bụị, tiếng ồn và stress như hiện nay. Đó chính là những tác nhân khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, chạm tay vuốt đều trên gương mặt, chính bạn cũng có thể cảm nhận được làn da của mình đang xấu dần đi mỗi ngày.

- Mặt nạ dưỡng da Dabo Hàn Quốc là loại mặt nạ được thiết kế đặc biệt ôm sát lấy khuôn mặt, tăng độ bám dính giúp cho quá trình thẩm thấu tốt hơn khi đắp, sử dụng thuận tiện.

+ TRÀ XANH: tác dụng diệt khuẩn, trị mụn đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của các tia có hại trong ánh nắng và môi trường, giảm vết nám và làm trắng da hiệu quả. Thanh lọc làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn, hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc da dầu, duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng đầy sức sống.

+ NGỌC TRAI: làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, đem lại một làn da sáng rạng rỡ, làm tái sinh làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời làm mờ các sắc tố đen trên da.

+ COLLAGEN: là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể giúp kết nối các mô trong làn da và tạo sự đàn hồi, làm cho da mặt có thể căng mịn và giảm đi các nếp nhăn do lão hóa.

+ HỒNG SÂM: giàu saponin giúp trẻ hóa tế bào da, kéo dài tuổi thọ cho da, chống nám, chống nhăn, trị mụn, tẩy tế bào chết, làm mềm và sáng da, tăng độ trắng, giúp da tăng độ đàn hồi, làm tăng sắc tố cho da.

Tên nhà cung cấp:
Gia Mẫn Cosmetic
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi