Thị Trường Sỉ
...

Mặt Nạ Điện Giải Sinh Học Chiết Xuất Dừa Dayshee Coconut Bio Electronlytes Jelly Mask giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Dayshee
  • Xuất xứ
    Hàn Quốc
Mặt nạ điện giải sinh học chiết xuất dừa Dayshee Coconut Bio Electronlytes Jelly Mask chiết xuất từ nước dừa cùng các thành phần từ tự nhiên khác. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Biocell Electrolytes giúp trắng da, chống lão hoá, detox, dưỡng ấm ngừa khô da cho làn da Việt

 Mặt nạ điện giải sinh học chiết xuất dừa Dayshee Coconut Bio Electronlytes Jelly Mask là sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, dành ra nhiều thời gian nghiên cứu ngành mỹ phẩm từ các chuyên gia giỏi nhất, với tiêu chí “mỹ phẩm Hàn cho làn da Việt“, Dayshee tự tin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Công dụng mặt nạ điện giải sinh học chiết xuất dừa Dayshee Coconut Bio Electronlytes Jelly Mask

 

Mặt nạ điện giải sinh học chiết xuất dừa Dayshee Coconut Bio Electronlytes Jelly Mask được các chuyên gia nghiên cứu trong một thời gian dài, chọn lọc từ thành phần từ thiên nhiên, dùng nước dừa lên men tự nhiên kết hợp với công nghệ Biocell Electrolytes (điện giải sinh học ) khép kín tại Hàn Quốc. Sản phẩm mang đến những khả năng chăm sóc da cực kì tuyệt vời như: trắng da, ngừa lão hoá và detox, dưỡng ấm ngừa khô da cho làn da Việt.

Một vài thành phần chính có trong Dayshee Coconut Bio Electronlytes Jelly Mask

 

  • Thành phần chính là nước dừa có đặc tính kháng khuẩn và sạch da, ngoài ra thành phần Acid Lauric và Cytokinin có tác dụng đặc biệt điều chỉnh sự phát triển, tái tạo tế bào da và cân bằng PH cho da.
  • Betaine từ củ cải đường có vai trò đặc biệt quan trọng đối với các tế bào da khô bị mất nước hoặc tiếp xúc với bức xạ của tia UV. Hơn nữa, khả năng Betaine làm tăng Hydrat hóa da có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn hiệu quả.
  • Lô hội chứa đến hơn 150 chất dinh dưỡng giúp làm dịu da, kháng khuẩn và chống viêm, cấp ẩm và chống oxy hoá cho da.
  • Hàm lượng Collagen trong sản phẩm còn giúp tăng độ đàn hồi, làm giảm khô nám, thâm sạm và nếp nhăn, giúp trẻ hóa da giữ da căng bóng.

Kết cấu mặt nạ dạng thạch ôm sát vào khuôn mặt, còn giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu trong da, đem lại hiệu quả tối đa. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, dùng được bất cứ khi nào làn da mệt mỏi, thiếu sức sống. Với thành phần chính là nước dừa cùng các thành phần từ tự nhiên khác, sản phẩm giúp làm dịu và mang giúp làn da được thư giản tức thì và sáng màu hơn. Có thể sử dụng em mặt nạ này trước bước trang điểm đế mang đến làn da khỏe mạnh hơn và sẵn sàng tiếp nhận các bước trang điểm tiếp theo.

Thiết kế mặt nạ điện giải sinh học chiết xuất dừa Dayshee Coconut Bio Electronlytes Jelly Mask

 

Mặt nạ điện giải sinh học chiết xuất dừa Dayshee Coconut Bio Electronlytes Jelly Mask này được thiết kế dạng túi, ngoài ra, trên túi nilon còn đánh dấu vị trí xé để lấy mặt nạ ra dễ dàng. Phía trước bao bì có in hình quả dừa cũng là thành phần chính làm nên đặc trưng cho mặt nạ. Mặt trước có tên sản phẩm bằng tiếng Hàn và tiếng Anh. Các thông tin cơ bản như thương hiệu và chiết xuất, được in trên bao bì giúp người mua dễ dàng tìm kiếm sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • Sau khi rửa mặt sạch. Bóc lớp nilon cố định mặt nạ. Đắp miếng mặt nạ cho vùng mặt. Dùng tay ôm nhẹ mặt nạ để đảm bảo mặt nạ được ôm sát vào da.
  • Đắp mặt nạ trong 20-30 phút rồi lấy mặt nạ ra. Dùng các ngón tay xoa nhẹ để tinh chất còn trên da thẩm thấu hoàn toàn vào da mặt.
  • Không cần rửa lại với nước.
  • Tiếp tục các bước dưỡng da bình thường tiếp sau đó, để xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để đắp mặt nạ được dễ chịu hơn.
Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Mỹ Hoa Long An
Địa chỉ:
TP. Tân An, Long An
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi