Thị Trường Sỉ
...

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa - Dermal Collagen Hydrate Facial Mask giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Dermal Collagen Hydrate Facial Mask : LÀM CĂNG DA + CẤP ẨM + CÁC DƯỠNG CHẤT TỔNG HỢP CẦN THIẾT CHO DA

Dermal Collagen Hydrate Facial Mask được làm được làm từ 100% sợi cellulose chất liệu cây bạch đàn tự nhiên kết hợp với các dưỡng chất giúp bám chặt vào da và giúp quá trình hấp thụ dinh dưỡng diễn ra dễ dàng hơn đồng thời dưỡng chất Collagen Essence quý giá không bị bốc hơi trong suốt thời gian sử dụng.. Chính kết cấu mặt nạ lụa tự nhiên của Hydrate Facial Mask Dermal Collagen giúp mang đến một làn da hoàn hảo và không bị kích ứng.

Hydrate Facial Mask Dermal Collagen cung cấp độ ẩm thẩm thấu bên trong, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất nhiều hơn 50% với mặt nạ giấy thông thường đem đến một làn da căng bóng và trắng sáng mịn màng.

Dermal Collagen Hydrate Facial Mask 7 ngày (7 loại) liên kết giúp tái tạo và điều trị da, đặc biệt là da sạm thâm nám

Thông tin chi tiết về Collagen Dermal Hydrate Facial Mask

Dermal Collagen Hydrate Facial Mask gồm 7 thiết kế đặc biệt:

Dermal N.M.F Aqua Collagen Essence Mask:

Mặt nạ giàu độ ẩm N.M.F Aqua Collagen Essence Mask (Hydrating+Moisturizing+Firming): Dưỡng ẩm, cấp nước và căng da

Dermal Hydrate Facial N.M.F Aqua Collagen Essence Mask là dạng mặt nạ cung cấp độ ẩm giàu có dành cho da khô. Việc khóa ẩm da trong suốt quá trình đắp sẽ tạo nhiệt ở mức độ nhẹ giúp da thư giãn và mịn màng hơn với trước khi sử dụng.

Cụm từ N.M.F viết tắt từ Natural Moisturizing Factors, Những khoáng chất cung cấp sức mạnh cho làn da, giúp các hoạt động trao đổi chất của da tốt hơn, dưỡng và cấp ẩm khi cần thiết. Những nguyên tố quan trọng cho làn da khỏe mạnh là Magiê, Canxi, Kali, Natri vì chúng có khả năng “khóa” ẩm trên da, do đó được coi là những nhân tố giữ ẩm tự nhiên cho làn da.

N.M.F AQUA còn chứa thêm các thành phần như : Collagen Thuỷ Phân, Vitamin hỗn hợp giúp làn da được nuôi dưỡng sâu bên trong.

Dermal N.M.F Aqua Collagen Essence Mask:

Dermal Pearl Collagen Essence Mask:

Mặt nạ dưỡng da tinh chất bột ngọc trai Pearl Collagen Essence Mask (Refining +Soothing + Moisturizing): Dưỡng ẩm, làm sạch và săn chắc da.

Dermal Pearl Collagen Essence Mask có công thức đặc biệt cùng thành phần thiên nhiên giúp tăng tính đàn hồi, thanh sạch các mô sợi, cung cấp các nguyên tố vi lượng, làm sáng da, giảm vết nhăn, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giảm stress, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ, đầy sức sống.

Dermal Pearl Collagen Essence Mask:

Dermal Collagen Essence Mask:

Mặt nạ dưỡng da giàu Collagen Dermal Collagen Essence Mask (Firming+Moisturizing+Nutrition): Tác dụng thư giãn, làm sạch và giữ ẩm cho da. Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da sáng hồng. 

Tinh chất các loại và Hydrolized Collagen cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da và tái sinh làn da khô, mệt mỏi, stress, cần phục hồi độ cân bằng. Mang lại làn da mịn, sáng đều, mềm mại và sạch sẽ.

Dermal Collagen Essence Mask


Green Tea Collagen Essence Mask

Mặt nạ dưỡng da tinh chất trà xanh Green tea Collagen Essence Mask (Firming +Soothing + Moisturizing): Nâng cơ, dưỡng mềm mịn da và tươi sáng.

Dermal Tinh Chất Collagen Với Chiết Xuất Trà Xanh là loại mặt nạ collagen chiết xuất trà xanh chống oxy hóa, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và cải thiện độ đàn hồi nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa cho da, mang đến cho làn da sự săn chắc, láng mịn và khỏe mạnh. Mặt nạ trà xanh mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu sau khi dùng. Sản phẩm không kích ứng và thích hợp với mọi loại da.

Green Tea Collagen Essence Mask

Royal Jelly Collagen Essence Mask

Mặt nạ dưỡng da sữa ong chúa Royal Jelly Collagen Essence Mask (Nutrition + Firming + Moisturizing): Giữ ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da, làm săn chắc da.

Khả năng bảo vệ và phục hồi làn da của sữa ong chúa vừa thúc đẩy cơ thể sản xuất collagen, vừa tăng cường đề kháng cho da, giúp làn da của bạn khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Thành phần chống viêm, kháng sinh tự nhiên của sữa ong chúa sẽ cải thiện các vấn đề mụn, nám, sạm, v.v…mang đến cho bạn làn da căng tràn sức sống và trắng hồng từ bên trong.

Bên cạnh tinh chất sữa ong chúa, Mặt nạ dưỡng da cao cấp Dermal Premium Royal Jelly Collagen Essence Mask còn bổ sung thêm Nha đam – Bổ sung độ ẩm cho da, Rau Sam – Nồng độ cao vitamin C, các chất chống oxy hóa giúp da trắng sáng, mịn màng. Hàm lượng Collagen thủy phân cao, giúp các tiểu phân tử collagen siêu nhỏ thẩm thấu vào lớp biểu bì, làm trẻ hóa làn da, lấp đầy các vết nhăn của da, tái tạo độ đàn hồi, sự căng mượt của làn da tuổi đôi mươi .

Royal Jelly Collagen Essence Mask

Aloe Collagen Essence Mask

Mặt nạ dưỡng da tinh chất lô hội Aloe Collagen Essence Mask (Soothing +Convergence + Nutrition): Mềm da, Cấp dưỡng, Chống lão hóa, dưỡng trắng da.

Dermal Aloe Collagen Essence Mask với thành phần chiết xuất thiên nhiên giàu dưỡng chất, giúp dưỡng da, cho da sáng mịn màng. Sản phẩm giúp tăng tính đàn hồi cho da, dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sự hình thành nếp nhăn và ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu lão hóa da. 

Aloe Collagen Essence Mask

Q10 Collagen Essence Mask

Mặt nạ dưỡng da tinh chất Q10 Collagen Essence Mask (Firming+Nutrition+Moisturizing) giúp da mềm, khỏe và mịn hơn. Cung cấp dưỡng chất cho da khỏe và sáng hơn.

Mặt nạ dưỡng da tinh chất Q10 Dermal Q10 Collagen Essence Mask giúp ngăn ngừa hiệu quả quá trình lão hóa da, làm căng và săn chắc da, đặc biệt giúp tái tạo da cho làn da tư­ơi trẻ với sắc hồng tự nhiên.

Dermal Hydrate Facial Mask Q10

Hướng dẫn sử dụng Hydrate Facial Mask Dermal :
  • Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì và bóc ra.
  • Nhẹ nhàng đắp mặt nạ sao cho mặt nạ ôm khít khuôn mặt bạn.
  • Để mặt nạ trên mặt trong vòng 15 – 20 phút.
  • Lột mặt nạ và vỗ nhẹ mặt để dưỡng chất còn lại lan đều trên da mặt.

TIPS: Mỗi ngày 1 mask theo liệu trình bạn có ngay 1 làn da căng bóng trắng sáng như mong muốn.

  • Ngày 1: N.M.F Aqua
  • Ngày 2: Green Tea
  • Ngày 3: Royal Jelly
  • Ngày 4: Aloe Collagen
  • Ngày 5: Collagen Essence
  • Ngày 6: Q10
  • Ngày 7: Pearl
  • DERMAL HYDRATE FACIAL MASK

Dermal là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe và các sản phẩm chăm sóc cá nhân suốt 10 năm qua. Đặc biệt là dòng mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da nhằm phục vụ nhu cầu của các tín đồ làm đẹp, không chứa các chất độc hại và không gây kích ứng da.

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi