Thị Trường Sỉ
...

MẶT NẠ DƯỠNG DA FARM STAY VISIBLE DIFFERENCE MASK SHEET giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÔNG TIN CHI TIẾT:​

 

Mặt nạ dưỡng da Farm Stay Visible Difference Mask Sheet.

Phân loại: 12 loại - Acerola, Red Ginseng, Greentea Seed, Horse Oil, Collagen, Charcoal, Milk, Aloe, Pearl, Cucumber, Snail, Pomegranat, Bird Nest.

  • Là sản phẩm mặt nạ Hàn Quốc và giá cả phải chăng nên được các chị em phụ nữ rất tin dùng.
  • Là mặt nạ dưỡng da hoàn toàn từ thiên nhiên cho bạn làn da trẻ khoẻ, năng động và tràn đầy sức sống.
  • Sản phẩm mặt nạ dưỡng da nội địa Hàn Quốc chăm sóc da giúp trẻ hoá làn da, chống oxi hoá, ngăn chặn nếp nhăn và xoá mờ tàn nhang, giúp làn da sáng mịn rạng ngời.
  • Mặt nạ giấy được làm từ sợi thực vật có độ tinh khiết cao mềm mại như lụa đem đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Mặt nạ được chiết xuất từ những thành phần từ tự nhiên an toàn cho da.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

 

Các loại mặt nạ:

 

  1. Collagen:   Mặt nạ Collagenlà giải pháp chăm sóc và cấp ẩm cho da, đặc biệt dành cho các nàng có làn da bị mất nước và tình trạng da kém sắc, khô ráp, cùng với đó là thiết kế độc đáo, ôm khít gương mặt, cung cấp và duy trì độ ẩm cho da luôn mềm mại, căng mướt, mịn màng và tràn đầy sức sống, nâng cơ, trẻ hóa da.
  2. Acerola: Mặt nạ chiết xuất từ trái sơ-ri giàu Vitamin, giúp thanh tẩy, cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng cho da tạo sự mềm mại, tươi sáng rạng rỡ cho làn da. Mặt nạ sẽ làm nhiệm vụ tẩy các tế bào chết và giữ cho da luôn tươi trẻ. An toàn cho mọi loại da.: Thanh lọc, tăng cường sức sống cho làn da.
  3. Green Tea / Trà xanh: Mặt nạ ngủ trà xanh Green Tea Sleeping Mask là mặt nạ được chiết xuất từ 100% hạt trà xanh tươi mới, được nuôi dưỡng từ trong lòng đất, có chứa linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thư da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe, tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn... dưỡng ẩm, làm dịu da.
  4. Pearl: Mặt nạ chứa tinh chất ngọc trai, có tác dụng làm sạch và làm trắng da. Duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi. Giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa. Làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn. thanh lọc, tăng cường sức sống cho làn da.

  5. Aloe: Mặt Nạ chiết xuất từ Nha Đam cung cấp nước và độ ẩm làm mềm mịn da. Cho bạn 1 cảm giác dễ chịu và sảng khoái. Có tác dụng làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương. Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt cho da nhạy cảm, da mụn, da khô thiếu nước hoặc bị rám nắng. cấp ẩm, làm dịu nhẹ làn da.

  6. Red Ginsaeng / Nhân sâm đỏ:Mặt nạ giấy chiết xuất từ hồng sâm sẽ giúp tái sinh da, phục hồi năng lượng và cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da tràn đầy sức sống.  tăng cường sức sống cho da.

  7. Snail: Mặt nạ chuyên sâu dưỡng da chiết xuất từ dịch nhờn ốc sên giúp làm sạch, dưỡng ẩm, làm trắng da, phục hồi và tái tạo da. Đồng thời ngăn ngừa lão hóa da và làm trắng da.cung cấp dưỡng chất cho làn da.

  8. Milk:  Mặt nạ sữa bổ sung thêm các Acid Amin, không chỉ cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da mà còn hỗ trợ loại bỏ các tế bào da chết, giúp làn da căng mịn, tươi sáng và tràn đầy sức sống. dưỡng ẩm, làm sáng da.

  9. Horse Oil / Dầu ngựa:  Mặt nạ chiết xuất từ dầu ngựa giúp dưỡng ẩm sâu, chứa thành phần collagen tăng độ đàn hồi của da, giúp da căng mịn. Trong mặt nạ giấy chứa một lượng lớn tinh chất serum nên sẽ dưỡng da hiệu quả trông thấy sau mỗi lần đắp. cung cấp chất dinh dưỡng, làm mềm mịn da.

  10. Bird’s nest / Tổ yến: Mặt nạ được chiết xuất từ những dưỡng chất thiên nhiên, chắt lọc từ tinh chất tổ yến quý hiếm, cung cấp cho da những dưỡng chất thiết yếu để da bạn trở nên khỏe mạnh hơn. Mặt nạ còn có công dụng làm sạch sâu cho da, giúp da thông thoáng, hấp thụ tốt hơn dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da khác. Mặt nạ còn giúp dưỡng ẩm da, loại bỏ nám sạm, nếp nhăn, giúp da trắng sáng và đều màcấp ẩm, tăng cường nâng cơ.

  11. Charcoal / Than hoạt tính: Đây là loại mặt nạ than hoạt tính có khả năng tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn đầu đen rất hiệu quả. Với chiết xuất từ bùn than giúp cân bằng lượng dầu, điều tiết chất nhờn trên da. Làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, mụn đầu đen, mụn cám một cách nhanh chóng và tốt nhất cho làn da tươi sáng.Loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da.

  12. Cucumber: Mặt nạ chiết xuất từ dưa leo giàu nước, vitamin C và axit caffeic giúp da có thêm độ ẩm. Có tác dụng giảm sưng tấy vùng da dưới mắt. Dưa leo nguyên chất tạo cảm giác tươi mát cho làn da ngay sau khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, nhất là làn da có mụn.

 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lựa chọn loại mặt nạ thích hợp với hiện trạng da của bạn.
  • Làm sạch da mặt.
  • Sau khi làm sạch da mặt, cắt mép trên của gói và nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra ngoài, rồi cẩn thận đắp lên và trải đều khắp mặt. Nên kéo mặt nạ sao cho vừa với trán và hai bên má, chỉnh hở mắt và mũi. Vỗ nhẹ cho sự hấp thụ tốt hơn. Tận dụng tinh chất ở cả hai mặt của mặt nạ giấy.
  • Khoảng 20 phút, khi mặt nạ bắt đầu khô đi bạn nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra khỏi bề mặt da.
  • Ngoài ra, nhằm tăng cảm giác sảng khoái và thư giãn, bạn đừng quên để mặt nạ giấy vào tủ lạnh khoảng 10 phút trước khi đắp. 
  • Hãy tuyệt đối thư giãn khi bạn đắp mặt nạ.
  • Sử dụng đều đặn mỗi tuần từ 01- 02 lần để đạt hiệu quả như mong muốn.

 

Để thuận tiện trong quá trình mua và bán và tránh làm mất thời gian của đôi bên chúng tôi có một số qui định như sau:

  1. Đây là sản phẩm được nhập trực tiếp tại cty HÀN QUỐC không qua bất kì trung gian nào nên giá cạnh tranh.
  2. Nếu phát hiện hàng giả chúng tôi hoàn tiền 200% cho một sản phẩm.
  3. Chúng tôi luôn rõ ràng và thẳng thắng trong kinh doanh.
  4. Khách sỉ chuyển khoản trước 100% + chi phí vận chuyển mới gởi hàng.
  5. Trường hợp hết hàng chúng tôi sẽ thông báo cho khách sỉ khi hàng về.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH KINH DOANH THUẬN LỢI, 

Tên nhà cung cấp:
Trương Minh Tặng
Địa chỉ:
H. Cai Lậy, Tiền Giang
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi