Thị Trường Sỉ
...
Goc ban si
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
904 theo dõi
3.393 liên hệ
100% phản hồi

Mặt Nạ Kiehl's Avocado Nourishing Hydrating Mask 10g giá sỉ - giá bán buôn

159.000₫  /Lọ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Lọ
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Goc ban si
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm502
Người theo dõi904
Lượt liên hệ3.393
Tỷ lệ phản hồi100%
Chăm chút và nâng niu làn da mong manh với mặt nạ Kiehl's Avocado Nourishing Hydrating Mask 10g, liệu trình chăm sóc da chiết xuất từ quả bơ xứng đáng với điểm 10 về Công dụng mặt nạ Kiehl's Avocado Nourishing Hydrating Mask 10g

Nhiều người thường không thích mặt nạ dạng rửa (wash-off mask) lắm bởi chúng thường mất thời gian khá nhiều nhưng hiệu quả không rõ rệt như những loại mặt nạ khác. Tuy vậy đừng đánh đồng với tất cả các sản phẩm nhé bởi mặt nạ Kiehl's Avocado Nourishing Hydrating Mask là một trong những minh chứng cho giá trị riêng biệt không thể thay thế của dòng mặt nạ dạng rửa. Từ kết cấu đến thiết kế, mặt nạ Kiehl's Avocado Nourishing Hydrating Mask lấy cảm hứng từ những quả bơ tươi từ nước Mỹ. Sản phẩm được đánh giá cao đầu tiên ở những thành phân thiên nhiên giàu dinh dưỡng. 

Mặt nạ phục hồi da Kiehl's Avocado Nourishing Hydrating Mask chiết xuất từ thành phần chính là chiết xuất quả bơ Mỹ với phần lõi bơ cực kỳ khỏe mạnh. Đây là thành phần cấp nước nổi tiếng đồng thời cũng có giá trị khóa ẩm theo công thức riêng của nhà Kiehl's. Quả bơ trong thành phần của sản phẩm này được trồng và thu hoạch ngay tại nước Mỹ sau đó được nghiền mịn, loại bỏ tạp chất đồng thời hòa trộn với dưỡng chất thực vật Squalane. Khỏi phải nói hỗn hợp này có giá trị dinh dưỡng cao như thế nào giúp phục hồi làn da, cho da mềm mịn và sáng khỏe hiệu quả. 

Với những hàm lượng dinh dưỡng cực cao trong thành phần như thế, Kiehl's Avocado Nourishing Hydrating Mask là một loại mặt nạ dưỡng ẩm cực kỳ giá trị cho làn da. Sản phẩm là giải pháp cấp ẩm tức thì giúp cải thiện những vấn đề như da khô, thiếu sức sống, da bong tróc hay đang bị tổn thương do thiếu ẩm. Song song với đó, sản phẩm bổ sung dưỡng chất giúp làm mềm da đồng thời tăng cường độ đàn hồi và sức sống cho làn da. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được làn da được nâng tông đáng kể đồng thời khỏe mạnh hơn trước những tác động tiêu cực của môi trường. Một điểm nữa mà nhiều người rất thích đó là không chứa chất tạo mùi, chỉ có mùi hương từ những nguyên liệu thiên nhiên cực lành tính và thân thiện với làn da. 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Lấy một lượng mặt nạ vừa đủ sau đó nhẹ nhàng xoa giữa các ngon tay cho đến khi nào kem mịn mượt
  • Thoa một lớp dày lên mặt, thấy rõ chất kem mịn màng trên da
  • Chờ cho mặt nạ khô trong khoảng 15 phút
  • Dùng nước ấm làm mềm mặt nạ và massage nhẹ nhàng trong vòng tròn
  • Lau mặt nạ đi với khăn mềm, nên dùng sản phẩm 3 lần/tuần
Tên nhà cung cấp:
Goc ban si
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi