Thị Trường Sỉ
...

Mặt Nạ Phòng Độc 3M 7502 Giá Rẻ giá sỉ​ giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mặt Nạ Phòng Độc 3M 7502 Giá Rẻ  

Mặt nạ phòng độc 3m 7502 được làm từ vật liệu silicone giúp tăng sự thoải mái và độ bền cao hơn

Van CoolFlow độc quyền 3M giúp thở dễ dàng hơn

Mặt nạ phòng độc 3M 7502 được các kĩ sư của 3m khai thác đầu hai chế độ điều chỉnh dễ dàng cho chế độ tiêu chuẩn hoặc thả xuống

Nắp van xả hơi thở ra hơi thở và hơi thở xuống để giảm sương mù

Màu được mã hóa để biểu thị kích thước nhỏ, trung bình hoặc lớn để dễ nhận biết

Bộ mặt nạ sử dụng lại mặt nạ nửa mặt 7502 này sử dụng vật liệu silicon để giúp bảo vệ hô hấp thoải mái và bền vững. 3M Cool Flow Valve giúp thở dễ dàng hơn và có thể giảm nhiệt độ và độ ẩm tích tụ cho sự thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ cho người tiêu dùng.

 

Series mặt nạ bảo vệ nửa mặt tái sử dụng 3M 7502 giúp bảo vệ chống lại các hạt bụi và nhiều loại khí và hơi khi sử dụng với các hộp mực và bộ lọc 3M đã được phê duyệt. Khi được trang bị và sử dụng đúng cách với các hộp và bộ lọc 3M đã được phê duyệt, mặt nạ này thường được gọi là “mặt nạ” giúp bảo vệ hô hấp ở nồng độ lên đến 10 lần Giới hạn phơi nhiễm cho phép PEL. Mặt nạ 3M 7502 này sử dụng vật liệu silicon mang lại cảm giác mềm mại hơn trên khuôn mặt. Thiết kế điều chỉnh độc đáo giúp giảm điểm áp lực trên khuôn mặt để mang lại sự thoải mái hơn. 3M Cool Flow Valve giúp cho việc thở dễ dàng hơn và có thể mang đến sự thoải mái và mát mẻ hơn cho người mặc. Đầu khai thác có thể được điều chỉnh để thả xuống khi không sử dụng hoạt động cho phép mặt nạ được lấy ra mà không cần cởi mũ cứng. Nắp van thở ra chỉ đạo thở ra hơi thở và độ ẩm xuống trong khi giúp bảo vệ khu vực van từ các mảnh vỡ trong khi cũng làm cho làm sạch dễ dàng hơn. Các ứng dụng được đề xuất bao gồm giảm, sơn, hàn, xử lý hóa chất, xây dựng, tiện ích, khai thác mỏ, dược phẩm và luyện kim.

 

NIOSH, một cơ quan quản lý của chính phủ liên bang, đã thử nghiệm và phê duyệt 7502 Series với hộp mực 3M , bộ lọc hoặc hệ thống không khí được cung cấp để giúp giảm thiểu một số chất gây ô nhiễm trong không khí. Mặt nạ nửa mặt này có thể được sử dụng với Hộp mực 3M 6000 Bộ lọc 3M 2000, 2200, 7000 hoặc 5000 Series hoặc 3M Hệ thống đường hàng không kép chống lại nhiều loại khí, hơi và các mối nguy hiểm hạt theo NIOSH phê chuẩn.

 

Hít phải các hạt nguy hiểm, khí và hơi có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tienich365
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi