Thị Trường Sỉ
...

Mặt nạ phòng độc nữa mặt MSA Advantage200 LS Half-Mask USA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Advantage200 LS Half-Mask Respirator

Advantage 200 LS là mặt nạ nửa mặt thoải mái, hiệu quả và kinh tế. Đó là lý tưởng cho các ứng dụng nơi công nhân tiếp xúc với các mối nguy hiểm khác nhau từ công việc đến công việc, như nồng độ hơi, khói và khí. Với hệ thống MultiFlex được cấp bằng sáng chế, Advantage 200 LS mang lại sự bảo vệ tối đa và thoải mái khi mặc. Sự kết hợp mềm mại, mềm dẻo của cao su và nhựa tạo ra sự phù hợp tùy chỉnh và không áp lực, ngay lập tức phù hợp với đặc điểm khuôn mặt độc đáo của người mặc. Các Advantage 200 LS có ba kích cỡ và có một chương trình lọc hoàn chỉnh và độc quyền để bảo vệ chống lại các hạt và / hoặc các chất độc hại.

Được thành lập vào năm 1914, MSA Safety Incorporated là nhà lãnh đạo toàn cầu trong việc phát triển, sản xuất và cung cấp các sản phẩm an toàn để bảo vệ cơ sở hạ tầng của con người và cơ sở. Nhiều sản phẩm của MSA kết hợp giữa điện tử, hệ thống cơ khí và vật liệu tiên tiến để bảo vệ người sử dụng khỏi các tình huống nguy hiểm hoặc đe doạ đến tính mạng. Dòng sản phẩm toàn diện của công ty được sử dụng bởi các công nhân trên toàn thế giới trong một phạm vi rộng lớn của thị trường, bao gồm dầu mỏ, khí đốt và ngành công nghiệp hóa dầu, dịch vụ chữa cháy, xây dựng, khai thác mỏ, và quân đội. Sản phẩm chính của công ty bao gồm máy thở, hệ thống phát hiện khí đốt cố định, thiết bị phát hiện khí , bảo vệ đầu công nghiệp, mũ bảo hiểm cứu hộ và các thiết bị bảo vệ chống rơi.

Tên nhà cung cấp:
Hạ Quân KC
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi