Thị Trường Sỉ
...
hàng mỹ có bill
H. Xuân Lộc, Đồng Nai
9 theo dõi
88 liên hệ
100% phản hồi

Mặt nạ Queen Helene giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
hàng mỹ có bill
H. Xuân Lộc, Đồng Nai
Sản phẩm59
Người theo dõi9
Lượt liên hệ88
Tỷ lệ phản hồi100%

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque là loại mặt nạ có chiết xuất chính từ lá bạc hà, có khả năng loại bỏ nhờn, làm mát và giúp da thư giãn.

Đây là sản phẩm drugstore được yêu chuộng số 1 tại Mỹ đến từ đình đám Queen Helene với 80 năm trong ngành.

Thành phần và công dụng Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque có chiết xuất chính từ lá bạc hà tươi, đây sẽ là sản phẩm cực kì phù hợp với các bạn sở hữu làn da dầu, hay bị bóng nhờn. Vì bạc hà có thành phần kháng khuẩn rất tốt, kết hợp với chất bùn khoáng giúp hút bớt lượng dầu trên da và giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa sự hình thành nhân mụn.

Mud Pack Masque *** - Mud Pack là dòng mặt nạ bùn với thành phần chính là đất sét tự nhiên lấy từ Anh quốc. Mud Pack có tác dụng chính là làm sạch tuyệt đối lỗ chân lông, không để bất kỳ bụi bẩn hay dầu nhờn nào làm bít lỗ chân lông và do đó còn giúp se nhỏ lỗ chân lông của bạn, Mud Pack còn giúp căng nhưng vùng da bị nhăn và chùng, khiến cho khuôn mặt mệt mỏi của bạn trở nên tươi tỉnh và khỏe khoắn hơn, đồng thời cũng góp phần chống lão hóa, mờ nếp nhăn

- Mặt nạ bùn Queen Helene Mud Pack Masque có công dụng chống lão hóa, mờ nếp nhăn đồng thời se khít.

- Mặt nạ thích hợp cho mọi loại da, bạn có thể sử dụng khi mệt mỏi, khi chuẩn bị cho một chuyến đi chơi bên ngoài hoặc trước khi ngủ. Với da có mụn thì Mud Pack còn giúp giảm đỏ, giảm sưng và theo nhiều review từ Makeupalley thì còn có thể giúp bạn ngừa mụn quay lại nữa. Mud Pack sẽ cho bạn một làn da mịn màng, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Tên nhà cung cấp:
hàng mỹ có bill
Địa chỉ:
H. Xuân Lộc, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi