Thị Trường Sỉ
...
Goc ban si
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
904 theo dõi
3.393 liên hệ
100% phản hồi

Mặt Nạ Sợi Tre M Lab giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
29.000₫  /Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Gói
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Goc ban si
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm502
Người theo dõi904
Lượt liên hệ3.393
Tỷ lệ phản hồi100%
Lấy lại làn da hoàn hảo không tì vết với mặt nạ Lány Beau M-Lab Derma Bamboo 28g, xứng đáng là phép màu kì diệu làm sáng da, dưỡng ẩm cho da dầu mụn hiệu quả giúp các cô nàng níu giữ thanh xuân thành côngCông dụng mặt nạ Lány Beau M-Lab Derma Bamboo 28g

Bất kỳ ai quan tâm đến vấn đề làm đẹp hẳn sẽ quan tâm đến những sản phẩm chăm sóc da mặt, đặc biệt là sản phẩm 100% chiết xuất từ tự nhiên. Chính vì thế ngay từ khi ra mắt mặt nạ M-Lab đã dược đánh giá cao về với mặt nạ sợi tre . Đây là một nguyên liệu dưỡng da cực kỳ dinh dưỡng kể cả khi dùng tự nhiên hay ứng dụng trong các loại mỹ phẩm. Bộ siêu tập của em mặt nạ cấp ẩm - cấp nước Lány Beau M-Lab Derma Bamboo này có đến 3 loại mặt nạ với chiết xuất và công dụng riêng để đáp ứng nhu cầu của mọi phái đẹp.

++Mặt nạ sợi tre M-Lab Glow Boost (màu vàng) loại mặt nạ làm sáng da này này có tác dụng cải thiện độ đàn hồi cho làn da giúp da săn chắc mịn màng. Những loại dưỡng chất trong mặt nạ làm sáng da Lány Beau có khả năng giúp da sáng khỏe, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng cho da sau mỗi lần sử dụng cực hiệu quả trường ôi nhiễm.

++Mặt nạ dưỡng trắng Lány Beau M-Lab Derma Bamboo(Màu trắng) có khả năng dưỡng ẩm từ sâu bên trong giúp giữ ẩm tốt cho làn da nhất nhờ thành phần Sodium Hyaluronate. Từ đó mà mặt nạ dưỡng trắng Lány Beau giúp cho là da được căng bóng mịn màng, khỏe mạnh. Cùng với đó là dẫn xuất của vitamin B3 giúp cải thiện màu da và bề mặt da bị tổn thương, bảo vệ làn da tránh khỏi tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường ôi nhiễm đặc biệt là chống lại tia UV tia cực tím từ ánh nắng trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

++Mặt nạ sợi tre M-Lab Water Restore 28g(màu xanh) loại mặt nạ cấp ẩm - cấp nước và cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da giúp giữ nước cho da trong cả ngày dài hoạt động. Mặt nạ cấp ẩm - cấp nước duy trì làn da tươi tắn tránh tình trạng làn da bị mất nước trở nên khô ráp sần sùi, khiến nàng mất tự tin.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.
  • Sau khi đã đảm bảo các bước làm sạch da ở trên. Hãy lấy miếng mặt nạ Lány Beau M-Lab Derma Bamboo 28g ra khỏi bao nhẹ nhàng đắp lên mặt. Chú ý là mặt nạ phải vừa với trán.
  • Dùng tay trải đều mặt nạ ở bên má, mũi, mắt và cằm.
  • Massage nhẹ nhàng cho phần dưỡng chất còn lại thẩm thấu vào da.
  • Rửa sạch mặt lại bằng nước và dùng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo sau đó.
  • Sử dụng mặt nạ 2 - 3 lần/tuần để tăng hiệu quả dưỡng da tốt nhất.
Tên nhà cung cấp:
Goc ban si
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi