Thị Trường Sỉ
...

Mặt nạ tổ yến rorec giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mặt Nạ Tổ Yến Rorec Về Hàng

sỉ 3xk/10 miếng

: Rorec

Dung tích: 25ml dạng miếng

Từ lâu, mặt nạ giấy luôn được các “tín đồ làm đẹp” ưa chuộng nhờ tính hiệu quả, tiện lợi, dễ sử dụng và giá thành hợp lý của nó. Tác dụng mà mặt nạ giấy mang lại khá ấn tượng khi làn da được cải thiện gần như ngay tức thì. Khi đắp, mặt nạ giấy tạo ra một môi trường có độ ẩm cao góp phần thúc đẩy sự thẩm thấu của các hoạt chất vào da, mang lại hiệu quả vượt trội với sử dụng những sản phẩm dưỡng thông thường. Tác dụng của hầu hết các loại Mask Sheet là cấp ẩm cho làn da, đem đến sự căng mướt, hồng hào, đặc biêt là không gây thêm mụn và giúp các bước "skincare" chăm sóc da sau hoạt động hiệu quả hơn. Ngay sau khi sử dụng, bạn có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da, sáng bừng đầy sức sống, mịn màng, săn chắc và đàn hồi hơn rất nhiều.

Mặt Nạ Tinh Chất Tổ Yến SNP Bird's Nest Aqua Ampoule Mask giúp bạn duy trì độ ẩm với làn da tươi sáng. Mặt nạ tập trung chăm sóc và dưỡng ẩm cho da, làm tăng sức sống và sinh lực cho làn da mệt mỏi. Tổ yến phát huy chức năng bảo vệ làn da nhạy cảm, ổn định da, cải thiện da khô, thiếu độ ẩm. Làn da trở nên mềm mại và sạch sẽ. Sản phẩm hoàn toàn lành tính có thể sử dụng được cho cả da nhạy cảm.

Tên nhà cung cấp:
Gia Mẫn Cosmetic
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi