Thị Trường Sỉ
...

Mặt nạ tóc farmasi hair mask argan silk cotton giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nếu mái tóc bạn quá hư tổn, đến mức khó có thể chịu được nhiệt độ trong quá trình hấp duỗi Keratin hoặc đơn giản, bạn chỉ muốn duy trì kết quả sau dịch vụ hấp duỗi hoặc chăm sóc tối ưu cho mái tóc bông xù hư tổn của mình, Mặt Nạ Tóc Farmasi Hair Mask Argan & Silk cotton chính là lựa chọn chính xác nhất.

Với công thức giàu Keratin, dầu Argan và Silk Cotton giúp tóc dày, chắc khỏe và dưỡng ẩm. Mặt nạ dưỡng tóc thấm sâu vào gốc và chân tóc, tăng cường độ đàn hồi cho tóc để thúc đẩy nuôi dưỡng và phát triển tóc, cho tóc lấp lánh và tỏa sáng.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Thoa lên tóc ướt và chải đều. Để 5-10 phút sau đó gội sạch. Đối với tóc hư tổn nghiêm trọng: sau khi sử dụng, sấy nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút.

 

THÀNH PHẦN

 

Tinh dầu Argan

Giúp chăm sóc, bổ sung dưỡng chất cho da đầu và nang tóc, ngăn ngừa các vấn đề tóc và da đầu vấn đề gàu, viêm da đầu kích ứng, da đầu nhạy cảm, rối loạn điều tiết nhờn da đầu, rối loạn dưỡng nang tóc, rối loạn chu kỳ sinh trưởng sợi tóc, bảo đảm da đầu khỏe mạnh, cung cấp đủ dưỡng chất cho nang tóc, điều tiết nhờn cho da đầu và hạn chế tác dụng hóa chất trong dầu gội và các sản phẩm tóc khác trên da đầu.

 

Keratin

Keratin là một thành phần chiếm tới 70% trong cấu tạo tóc, nó chính là một loại protein có tác dụng bảo vệ tóc tránh khỏi những hư tổn và kéo  dài vẻ đẹp cho tóc. Khi tóc được phủ keratin, chất này sẽ làm đầy các khoảng trống bị mất trong biểu bì tóc, giúp tóc khỏe mạnh và cải thiện  được các vấn đề như tóc gãy, tóc rối, hư tổn vì sử dụng nhiều hóa chất…

 

Silk Cotton

Tập trung cao độ là khả năng chịu nhiệt và ánh sáng để nó ngay lập tức hấp thụ vào tóc và giữ ẩm cho tuyệt vời và tính linh hoạt với bóng. Tác hại của môi trường, nắng, gió, hóa chất làm tóc bạn hư tổn, mất sức sóng, dễ gãy rụng.

 

Xem thêm : 

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi