Thị Trường Sỉ
...

Mặt nạ tóc farmasi hair mask olive keraton giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn là một cô gái thích thay đổi? bạn yêu các kiểu tóc thời thượng? bạn thường xuyên uốn, duỗi, nhuộm ? Hay đơn giản là bạn muốn một mái tóc chắc khỏe, óng ả?

Để đáp ứng nhu cầu về “làm đẹp” tóc của chị em phụ nữ, Farmasi đã nghiên cứu thành công dòng sản phẩm đặc trị và chăm sóc tóc với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên: Olive, trứng gà, tơ tằm, Argan… Trong đó không thể không kể đến Mặt Nạ Tóc Farmasi Hair Mask Olive & Keraton, một trong những sản phẩm được hàng triệu phụ nữ Châu Âu tin dùng.

Sản phẩm với công thức giàu Keratin và Dầu Olive giúp tóc dày, chắc khỏe và dưỡng ẩm. Mặt nạ dưỡng tóc thấm sâu vào gốc và chân tóc, tăng cường độ đàn hồi cho tóc để thúc đẩy nuôi dưỡng và phát triển tóc, cho tóc lấp lánh và tỏa sáng.

Dầu olive

Giúp làm mềm và mượt tóc, giúp tóc nhanh vào nếp, thấm sâu kích thích tóc nhanh mọc dài, dưỡng ẩm tránh bong tróc da đầu. Trị gàu, giảm khô da đầu, có thể trị nấm da đầu giảm ngứa do gầu gây ra. Tạo độ bóng cho tóc. Mái tóc của bạn sẽ suông mượt và óng ả hơn nhờ hàm lượng axit béo có trong dầu oliu giúp làm bóng tóc. Tác dụng của dầu oliu với tóc mỏng yếu. Các dưỡng chất trong dầu oliu có tác dụng kích thích chân tóc, giúp tóc nhanh mọc dài, giảm gãy rụng, tạo độ dày cho mái tóc.

Keratin

Keratin là một thành phần chiếm tới 70% trong cấu tạo tóc, nó chính là một loại protein có tác dụng bảo vệ tóc tránh khỏi những hư tổn và kéo  dài vẻ đẹp cho tóc. Khi tóc được phủ keratin, chất này sẽ làm đầy các khoảng trống bị mất trong biểu bì tóc, giúp tóc khỏe mạnh và cải thiện  được các vấn đề như tóc gãy, tóc rối, hư tổn vì sử dụng nhiều hóa chất…

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Thoa lên tóc ướt và chải đều. Để 5-10 phút sau đó gội sạch. Đối với tóc hư tổn nghiêm trọng: sau khi sử dụng, sấy nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút.

 

THÀNH PHẦN

 

Trứng gà: Trị gàu, phục hồi tóc khô xơ, lấy lại vẻ bóng mượt cho tóc, đồng thời bảo vệ tóc khỏi các tác nhân bên ngoài đem lại một mái tóc khỏe đẹp.

Keratin: Keratin là một thành phần chiếm tới 70% trong cấu tạo tóc, nó chính là một loại protein có tác dụng bảo vệ tóc tránh khỏi những hư tổn và kéo  dài vẻ đẹp cho tóc. Khi tóc được phủ keratin, chất này sẽ làm đầy các khoảng trống bị mất trong biểu bì tóc, giúp tóc khỏe mạnh và cải thiện  được các vấn đề như tóc gãy, tóc rối, hư tổn vì sử dụng nhiều hóa chất…

 

Xem thêm : 

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi