Thị Trường Sỉ
...

Mặt nạ vàng 24K giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MẶT NẠ VÀNG tuýt to dùng lâu lắm

sau khi sử dụng da mặt mịn và thơm thích lắm ạ

Si 35k

Bột vàng 24k và bạc có những khả năng làm đẹp vượt trội: chống lão hóa, tái tạo da, giảm các nếp nhăn sâu trên da mặt cũng như tăng sự đàn hồi, làm thon gọn nét mặt và tăng hiệu quả của các hoạt chất có trong các sản phẩm làm đẹp.

Bột vàng 24k và bạc tồn tại ở dạng tinh thể có tính “năng động” cao, có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong cấu trúc tế bào da, từ đó tác động sâu vào bên trong các tế bào, giúp tái tạo da từ bên trong một cách hiệu quả và ấn tượng. vàng 24k và bạc rất thân thiện với làn da con người, không tạo nên các phản ứng hay tác dụng phụ không mong muốn.

HDSD: Rửa mặt sạch bằng nước, lau khô. Lấy 1 lượng gel vàng hoặc bạc vừa đủ thoa lên khắp mặt theo hình trôn ốc. Nằm nghỉ ngơi thue giãn đến khi lớp gel khô lại.

Cho các tinh chất Vàng thẩm thấu vào da tái tạo phuc hồi lan da hư tổn và lấy đi các chất bụi bẩn cũng như các hắc sắc tố trên da đi. Khi lột lớp Gel đi thì đồng thời da bạn sẽ trắng lên và vẫn giữ nguyên độ sáng. Gel lột vabgf và bạc không bắt nắng và không gây kích ứng da.

Tên nhà cung cấp:
AN THẢO SHOP
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi