Thị Trường Sỉ
...

MẶT NẠ YẾN VYCHI giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Đơn hàng đầu tiên tối thiểu từ 500k không giới hạn số lượng các mặt hàng của sản phẩm

MẶT NẠ YẾN VYCHI
Mặt Nạ Yến được làm từ tổ yến, có tác dụng làm đẹp và cung cấp dưỡng chất rất tốt, đắp mặt nạ yến thường xuyên sẽ giúp thanh lọc làn da, giúp da tăng cường sức đề kháng. Các khoáng chất và nguyên tố vi lượng có trong tổ yến sẽ giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, cho làn da sáng mịn tự nhiên.
Ngay khi đắp mặt nạ, bạn sẽ cảm nhận được làn da đang được thanh lọc, nuôi dưỡng từ sâu bên trong:
Giai đoạn 1: Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh của mặt nạ trên da, lập tức thổi bay những mệt mỏi. Lúc này, làn da sẽ hấp thụ các dưỡng chất từ mặt nạ.
 Giai đoạn 2: Mặt nạ bắt đầu se lại, kích thích các mạch máu dưới da, tăng cường tuần hoàn máu, hút các chất nhờn và bụi bẩn sâu dưới da.
Giai đoạn 3: Bề mặt mặt nạ có hiện tượng khô lại, lúc này bạn nên rửa lớp mặt nạ đi để tránh hiện tượng hút ẩm ngược. Khi rửa, nên kết hợp các động tác mát xa theo hình xoắn ốc để lấy đi những tế bào chết trên bề mặt da.
Sau khi đắp mặt nạ, hãy dưỡng ẩm cho da với các bước dưỡng da như bình thường, bạn sẽ cảm thấy làn da tươi sáng và thẩm thấu các sản phẩm tốt hơn rất nhiều đó

Tên nhà cung cấp:
Chuông Vàng
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi