Thị Trường Sỉ
...

Mật nho Lê Nhân - Đặc sản Phan Rang giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dịu nhẹ, ngọt thanh, nồng nàn là những hương vị bạn cảm nhận được khi thưởng thức Mật Nho. Mật nho Phan Rang mang một hương vị cũng giống như cốt cách của người dân quê hương Ninh Thuận.

Nếu bạn đã từng lang thang đến những vườn nho ở Ninh Thuận bạn sẽ không thể nào quên cái cảm giác thích thú khi nhìn những chùm nho chín mọng lủng lẳng trên đầu. Nho với quê hương tôi như một thứ đặc sản dùng để khoe mẻ hay làm quà tặng cho bạn bè, người thân mà chúng tôi yêu mến. Mật Nho Lê Nhân là thứ mà những người bạn tôi thích thú nhất.

Mật nho Lê Nhân là đặc sản Miền Trung, đặc sản ngon của Ninh Thuận và đây cũng là đặc sản hấp dẫn của Đặc Sản 3 Miền, có quy trình sản xuất đảm bảo 100% an toàn vệ sinh thực phẩm, từ khâu chế biến đến đóng gói đều được kiểm định chặt chẽ, phân phối bởi Đặc Sản 3 Miền được thu mua ngay tại nơi sản xuất chính, đảm bảo .

Bên cạnh đó, Mật Nho Lê Nhân còn được Đặc Sản 3 Miền đóng gói cẩn thận và trang trí đẹp mắt trong bộ quà tặng món ngon vùng miền, sẽ là quà tết đặc sản đầy bất ngờ dành cho khách quý, người thân trong dịp năm mới cận kề.

Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn quà vào những dịp lễ, tết thì Mật Nho Lê Nhân  là một gợi ý rất hay và phù hợp. Người thương yêu của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị và hạnh phúc nếu được thưởng thức vị mật nho do chính tay bạn lựa chọn.  

CÔNG DỤNG CỦA MẬT NHO

  • Giúp cơ thể tỉnh táo
  • Chứa rất nhiều loại axit uric khiến thận phải hoạt động liên tục để thải chúng ra ngoài
  • Giúp bộ xương cứng chắc hơn, đồng thời chất sắt giúp sản sinh tế bào hồng cầu, rất tốt cho máu.
  • Giảm thiểu nguy cơ máu nhiễm mỡ, tăng sự lưu chuyển của máu trong tế bào, đánh tan những lớp mỡ bám trên thành mạch. Qua đó sẽ giúp những người già tránh bị đột quỵ, lên cơ tim
  • Ngừa ung thư thực tiễn cho thấy, tỉ lệ ung thư vú của những người sử dụng 1 – 2 ly mật nho hoặc rượu nho mỗi ngày giảm 20% với những người không sử dụng.
  • Lấy lại tỉnh táo

BẢO QUẢN

  • Bảo quản: Tốt nhất mật nho được bảo quản trong tủ lạnh sẽ có thời gian bảo quản 1 năm. Nếu bạn không bảo quản trong tủ lạnh có thể bảo quản đến 6 tháng. Lưu ý tránh để kiến có thể theo mùi ngọt đến thưởng thức mật nho nhé.
Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi