Thị Trường Sỉ
...

MẬT ONG RỪNG NGÂM NGHỆ NẾP TA CỦ NHỎ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bản Thí là địa danh thuộc xã Nhân Lý, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Với diện tích 22,41 km², mật độ dân số thưa thớt, có nhiều vùng rừng đồi hoang sơ ngút ngàn vô cùng phù hợp để đàn ong phát triển tạo nên mật ong rừng mang Bản Thí nổi tiếng.

Thành phần: Mật ong rừng Bản Thí nguyên chất, nghệ nếp ta loại củ nhỏ. Tỉ lệ 75% mật ong rừng, 25% nghệ nếp ta.

Công dụng :

- Đối với da: Trắng da, săn chắc da, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm ngừa và trị mụn, trị thâm, làm chậm quá trình lão hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ sẹo...

- Đối với cơ thể: hỗ trợ chữa/phòng bệnh máu huyết lưu thông tốt hơn, mang chất dinh dưỡng đều khắp trên cơ thể. Giảm cholesterol, đặc biệt cho các bạn bị thừa cân. Giảm viêm khớp cho những ai hay bị nhức mỏi. Giảm thiểu chứng đầy bụng, khó tiêu khi ăn uống.Giảm đau bụng.

Cách sử dụng:

 - Dùng cho mặt: Làm sạch mặt, cho ra lòng bàn tay hoặc bông 1 chút mật ong nghệ rồi thoa nhẹ lên mặt, massage trong vòng 3-5 phút. Mỗi tuần thực hiện 3-4 lần, sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy da có sự thay đổi, căng mịn, sáng và giảm mụn đầu đen, mụn cám rõ rệt. Bạn có thể dùng hằng ngày nếu tình trạng mụn trầm trọng hoặc muốn dưỡng da cấp tốc.

- Pha uống hàng ngày: khoảng 2 thìa mật ong với 100-200ml nước ấm, uống vào buổi sáng hoặc tối.

Cam kết: 100% mật ong thiên nhiên. Đền ngay 10 triệu đồng nếu mật ong của chúng tôi là mật ong giả. Quý khách có thể đến cácTrung tâm Tiêu chuẩn – Đo lường – của nhà nước để kiểm tra.

Trọng lượng: Mật ong nghệ của bao đủ lít. Lọ 1 lít khoảng 1,73kg đến 1,75kg. Lọ 500ml khoảng 810g đến 830g. Lọ 240ml khoảng 430g đến 460g. Lọ 150ml khoảng 290g đến 300g.Trên thitruongsi.com, báo giá sỉ theo lít/chai: 1 lít là 300.000đ. Mua càng nhiều càng giảm.     

Quy cách đóng gói: Các sản phẩm mật ong bên đều được đóng chai lọ thủy tinh, dán tem nhãn lịch sự, sang trọng và giúp bảo quản mật ong được lâu, ngon hơn.

Bảo quản: nơi thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ cao.

Hạn sử dụng: 1 năm kể từ lúc mở nắp.

Quý khách có thể mua lẻ hàng của cơ sở trên : https:// .vn/hoangdanlangsonso1

#matongrung#matongthiennhien#matong#matongnguyenchat#matongngamtoi#matongngamnghe#matongchanhdao#matonggung

Tên nhà cung cấp:
Đồ Gỗ Lạng Sơn
Địa chỉ:
H. Hữu Lũng, Lạng Sơn
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi