Thị Trường Sỉ
...

Mẫu kệ báo tạp chí siêu đẹp, siêu bền, giá khuyến mãi khủng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kệ báo tạp chí siêu đẹp, siêu bền, màu sắc ưa nhìn, sang trọng đang là xu hướng của nhiều khách sạn hiện nay. Sản phẩm đang được phân phối bởi công ty cung cấp thiết bị khách sạn hàng đầu Việt Nam.

Những điểm nổi bật của kệ báo tạp chí siêu đẹp, siêu bền

Kệ báo tạp chí siêu đẹp không chỉ có tác dụng trang trí cho không gian khách sạn mà còn giúp khách hàng có thể lựa chọn sách báo, tạp chí một cách dễ dàng hơn trong lúc chờ đợi check in. Sản phẩm có rất nhiều điểm nổi bật:

- Sản phẩm làm bằng thép cao cấp phun sơn chính vì thế có thể chịu tải trọng: 50 – 300kg. Chính vì thế khách sạn có thể sắp xếp được nhiều sách báo, tạp chí trên kệ.

- Chân trụ được sử dụng chủ yếu là thép có độ dày cao, uốn cạnh, có thể lồng lưới thép, móc treo để đa dạng hóa kiểu cách trưng bày báo chí. Tùy kiểu dáng, kiểu báo giấy hay tạp chí mà kệ trưng bày báo chí có thể được trưng bày theo kiểu xếp lớp từ 2 – 5 quyển, hoặc nối đuôi nhau từ 2 – 5 loại báo khác nhau: báo nông nghiệp, công an, tuổi trẻ, mực tím… Có thể chia ra nhiều tầng khác kiểu trên cùng 1 kệ.  Ưu tiên các loại báo chí có bìa bóng, khuyến mãi, màu sắc ưa chuộng lên tầng đầu tiên để thu hút người mua hàng hơn.

- Toàn bộ sản phẩm được sơn tĩnh điện chống oxy hóa, han gỉ với màu sắc đen, trắng phù hợp với không gian của nhiều khách sạn.

- Ứng dụng: Dùng để trưng bày sách báo đặt ngay  ở tiền sảnh khách sạn hay quầy lễ tân.

Xem thêm: thiết bị khách sạn nhà hàng

Hành Tinh Xanh - đơn vị cung cấp kệ báo tạp chí siêu đẹp, siêu bền, khuyến mãi lớn

Kệ báo tạp chí siêu đẹp, siêu bền mang đến cho không gian khách sạn tính thẩm mỹ cao. Với màu sắc sang trọng khách sạn có thể lựa chọn một cách dễ dàng cho phù hợp với không gian khách sạn của mình.  Với thiết kế nhiều ngăn, thiết kế thêm lưới giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn báo chí cho mình. Sản phẩm hiện đang được cung cấp bởi đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn hàng đầu Việt Nam.

Ngoài kệ trưng bày báo chí chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị khách sạn khác đáp ứng đa dạng thị trường người sử dụng hiện nay. Những sản phẩm thiết bị khách sạn này được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua hàng. Đơn vị còn giao hàng nhanh, bảo hành lâu dài.

Xem thêm: giá xe giặt là

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

:

- Miền Bắc:

- Miền Nam:

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: xe trolley dọn phòng

Tên nhà cung cấp:
Thiết bị nhà hàng khách sạn giá rẻ
Địa chỉ:
, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi