Thị Trường Sỉ
...

Màu Mắt Túi Xách 16 ô Novo giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Màu Mắt Túi Xách 16 ô Novo

Thông tin Màu Mắt Túi Xách 16 ô Novo

Hãng sản xuất: Novo

Dung tích: 100gr

Xuất xứ: Trung Quốc

 

Điểm nổi bật Màu Mắt Túi Xách 16 ô Novo

Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu makeup của bạn.Với gam màu linh hoạt, bạn sẽ tha hồ chọn lựa phong cách mà mình yêu thích nhất, Không những đơn giãn mà còn tiện lợi.Thiết kề sản phẩm nhỏ gọn, thich hợp mang đi du lịch hay dạ tiệc….Màu siêu đẹp và siêu bám và bạn có thể biến tấu nhiều phong cách trang điểm phù hợp cho ngày lẫn đêm, đi tiệc hay đi chơi đều được.

Phấn mịn có độ bám cao,Khả năng giữ màu lâu khó phai.Không gây kích ứng da giàu vitamin và khoáng chất nên an toàn cho da.Nhỏ gọn thiết kế sang trọng,bên trong có gương soi và cọ.Tiện dụng có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.Thích hợp làm quà tặng cho phái đẹp.

Thiết kế túi xách khá đơn giản mà tinh tế thích hợp sử dụng mỗi khi hẹn hò đi chơi, du lịch, dạo phố cùng người ấy giúp bạn gái thêm tự tin để thể hiện cá tính.sử dụng khi đi chơi, đi dạo phố hoặc du lịch sẽ tạo sự nổi bật cho bạn gái, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Tên nhà cung cấp:
Tin store
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi