Thị Trường Sỉ
...

may áo khoác thể thao size lớn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

may áo khoác thể thao size lớn

Tư vấn và hướng dẫn chọn áo khoác nam size lớn
Việc chọn áo khoác nam size lớn hiện nay vẫn chưa được các anh chàng quan tâm nhiều như đối với nữ giới. Các anh thường xuề xòa hơn các bạn nữ rất nhiều. Vì thế nhiều khi đi mua áo các bạn nam hoặc ngay cả với các bạn nữ các bạn ấy còn lúng túng chưa biết chọn size áo nào cho vừa để lên dáng đẹp nhất, chuẩn nhất.

Tư vấn chọn áo khoác nam size lớn
Ở bài viết này, cửa hàng áo Big size xin chia sẻ kinh nghiệm chọn áo khoác nam size lớn của những chuyên gia về thời trang để giúp các bạn có thể chọn cho mình hoặc cho người yêu hay chồng mình những chiếc áo vừa như in theo dáng chuẩn của người Việt Nam.

Áo khoác nam size lớn
Áo khoác nam size lớn
Hướng dẫn chọn áo khoác nam size lớn hợp thời trang
Bạn biết không với nam giới thường họ không quan tâm tới số đo hay size áo chuẩn, mà họ theo quan điểm thử đồ nào vừa thì sẽ chọn Size đấy. Thế nhưng để sở hữu những bộ trang phục chuẩn form thì hãy chú ý tới những thông số sau đây. Chắc chắn nó sẽ giúp cánh mày râu có thể chọn được những chiếc áo vừa in và hơn nữa sẽ không bị lung túng khi mua hàng online.

Cứ đối chiếu bảng size để chọn áo khoác nam size lớn cho phù hợp nhưng đừng máy móc quá nhé. Ví dụ: bạn là nam, cao 1m78, nhưng chỉ nặng 50 kg. Tức là chiều cao phải ở tầm size L trở lên và cân nặng lại thuộc size S. Theo đó khi chọn áo khoác cho người béo lùn bạn nên lựa chọn theo chiều cao, tức là mặc áo size L.

Vì mặc áo vừa chiều dài như thế tốt hơn là mặc áo vừa người nhưng lại quá ngắn tạo độ cộc. Nếu kỹ tính các bạn muốn sửa hay muốn bóp vào 1 chút thì cũng có thể mang ra ngoài hiệu may, bóp vào tuỳ theo ý muốn của mình cho vừa vặn.

Cách chọn áo khoác size lớn cho nam dựa theo số đo cơ thể
Khi áp dụng phương pháp này, bạn cần nắm được các số đo trên cơ thể mình như số đo ngang vai, ngang ngực, dài áo… của bạn nam để chọn áo khoác nam size lớn. Để mặc vừa vặn hay thoải mái: đối với 2 size gần nhau chúng ta đều có thể mặc được thì khi ta gầy thì lấy size dưới, khi ta mập béo thì lấy size trên nhé. Du di một tí việc lựa chọn áo khoác cho người béo bụng sẽ không khó khăn

Áo khoác nam size lớn sỉ lẻ
Áo khoác nam size lớn sỉ lẻ
Và theo kinh nghiệm, nếu chúng ta muốn sử dụng sản phẩm lâu dài, hãy lựa chọn một chiếc áo khoác nam size lớn to hơn 1 xíu để mặc đồ bên trong và có thể ta béo hơn vẫn mặc được.

Về màu sắc, nếu các bạn ưa thích màu đen là gợi ý tốt đó. Bạn có thể diện cùng áo sơ mi trắng bên trong để tạo điểm nhấn màu sắc cho trang phục của bạn. Và nếu các bạn tinh ý hơn hãy mix cùng quần jean và thô cùng đôi giày vải là có 1 bộ cánh cực huẩn đó.

Kinh nghiệm chọn áo khoác nam từ các chuyên gia
Theo kinh nghiệm của các chuyên gia tư vấn về thời trang, khi chọn áo khoác nam size lớn nếu như không được thử thì bạn cần dựa vào các thông số về chiều cao, cân nặng của cơ thể để áng chừng nhé.

Nhằm giúp trang phục của các chàng trai bớt đơn điệu về màu sắc thì khi chọn áo khoác nam size lớn hãy chọn những chiếc áo có đường viền màu sắc bao quanh gấu áo và tay, cổ sẽ giúp cho các chàng trai trông thật nổi bật mà lại không quá lòe loẹt.

Nếu muốn theo phong cách thư sinh trẻ trung thì áo khoác len trắng cũng là gợi ý hay. Nhưng chọn áo khoác nam size lớn kiểu len không dễ chọn đâu các bạn nữ nha. Bởi vì ngoài việc biết được kích cỡ chàng mặc thì các bạn phải biết chọn các dáng áo len nào dễ phối đồ nhất. Ấy là cả 1 vấn đề phải không nào.

Những chiếc áo khoác Big Size trở thành một món đồ thời trang không thể thiếu cho các chàng trai, nhất là trong những ngày mùa đông. Cùng với đó, những chiếc áo khoác còn là món đồ giúp các quý ông trở nên lịch lãm và điển trai hơn. Hãy chịu khó tìm hiểu một chút hoặc tới các cửa hàng big size hay các big size có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh đồ big size để được tư vấn nhé.

======= Liên hệ NGAY =====
Công Ty May Quần Áo Thể Thao Giá Rẻ – Yes Sport.
: /
Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

:  <Mr. San>
2 : 036 962 96 97 <Mr. Minh>
Kĩ thuật : - 0765 476 917

=========RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG=======
Tự tin giá rẻ nhất thị trường vì đã đầu tư cơ sở vật chất, nhân sự,...
GIÁ RẺ - NHƯNG NGUYÊN TẮC
Gọi ngay ===>>> Vì 1 tháng chỉ nhận 100 đơn hàng 
Chân thành.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên sỉ lẻ thời trang nam nữ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi