Thị Trường Sỉ
...

Máy bào đá mini quay bằng tay giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mùa hè đến rồi chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều muốn thưởng thức nhưng lý sinh tố nước ép trái cây thơm mát để giải tỏa cơn khát.

Máy bào đá mini quay bằng tay

 

Nhưng để có được những ly trái cây mát lạnh thì chúng ta cần đến công cụ hỗ trợ đắc lực là Máy bào đá mini bằng tay. Với chiếc máy thông minh nhỏ gọn này bạn có thể bào đá nhanh chóng và biến chúng thành những vụn xay giúp bạn có thể thưởng thức ly sinh tố nước ép lạnh nhanh chóng



Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Máy xay đá mini bằng tay.

- Màu sắc: Trắng + xanh.

- Chất liệu: Nhựa PP + thép không gỉ.

- Kích thước:15x15x28cm.

- Dung tích: 320ml.

- Khối lượng: 0,7kg.

Máy bào đá mini quay bằng tay



Máy bào đá mini quay bằng tay

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Máy xay đá mini bằng tay.

- Màu sắc: Trắng + xanh.

- Chất liệu: Nhựa PP + thép không gỉ.

- Kích thước:15x15x28cm.

- Dung tích: 320ml.

- Khối lượng: 0,7kg.

Máy bào đá mini quay bằng tay

 

Ưu điểm sản phẩm:

- Máy bào đá mini với ưu điểm nhỏ gọn tiện dụng sử dụng lưỡi dao bằng thép giúp bào nhuyễn đá dưới dạng hạt để bạn có thể sử dụng dễ dàng cho các ly sinh tố của gia đình mình.

 

- Máy xay đá mini cấu tạo gồm 1 khoang chứa đá cục có kèm lưỡi dao để xay,bên trên là cần xoay và 1 khoang chứa đá phía dưới giúp bạn hứng đá khi xay.

- Máy bào đá mini quay bằng tay được làm từ chất liệu nhựa PP nên rất an toàn cho người sử dụng,đồng thời với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể đặt mang đi bất cứ nơi đâu.

 

MÁY BÀO ĐÁ QUAY TAY MINI ĐA NĂNG

 Vào mùa hè nóng oi ả thời tiết và nhiệt độ lên cao ở mức đỉnh điểm nếu như có 1 ly si rô đá bào mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn.Vừa giảm nhiệt cơ thể, mát lạnh sảng khoái giúp đánh tan cái nóng oi ả của mùi hè, vừa có 1 ly siro ngon lành tươi mát. tuyệt đúng không nào!



Máy bào đá là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình và các cửa hàng vì sự tiện lợi và công dụng của nó đến nay. Trên thị trường có rất nhiều loại máy bào đá khác nhau từ chiếc máy bào đá thủ công quay tay hay máy bào đá tự động. Hôm nay xin giới thiệu với các bạn sản phẩm Máy Bào Đá Cầm Tay Đa Năng hiệu quả cho mọi nhà.

 

Thông tin sản phẩm:


Tên sản phẩm: Mày bào Đá Mini Quay Bằng Tay Tiện Ích

Bộ sản phẩm gồm: 01 máy bào đá bằng tay + 01 ly tròn đựng đá .

- Màu sắc: trắng phối xanh

- Trọng lượng: 0.7kg bao gồm hộp.

- Chất liệu: Thép không rỉ+ nhựa PP

- Kích thước: 15x15x28cm

- Dung tích: 320ml

- Nguồn: Quay tay

 ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT:

Với sự hỗ trợ đắc lực của chiếc máy bào đá quay tay mini cho gia đình bạn có thể hoàn toàn làm một ly kem đá bào hay  một ly nước ép trái cây với đầy đá bào mát lạnh một cách nhanh chóng trong tiết trời oi bức và nóng nực của mùa hè này giúp bạn giải quyết ngay cơn khát, tạo cảm giác sảng khoái giữa trưa hè nóng nực và cải thiện tình trạng bị mất nước do quá oi bức

Máy bào đá đa năng với thiết kế độc đáo không chỉ giúp mang đến cho bạn những ly si rô đá bào mát lạnh cực ngon mà còn giúp cho bạn dễ dàng bào nhỏ rau, củ phục vụ cho việc bếp núc

 

Máy bào đá quay tay có một khoang chứa, bên trong có lưỡi dao bào, bên trên có một cần gạt và một khay đựng phía dưới.

 

Sau khi cho đá vào khoang và gạt cần, đá sẽ được bào mòn và tự rơi xuống hộp đựng bên dưới.Với máy bào đá bằng tay thì khi bào phải ấn cần gạt sâu vào khoang để bào hết đá.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể đặt máy ở phòng bếp hoặc quầy bar tùy thích.phù hợp với mọi gia đình giúp bạn có thể bào những viên đá cục thành đá tuyết, đá bào nhanh chóng và tiện lợi

 

Máy đá bào được làm bằng chất liệu nhựa , hình thức khá đẹp và bắt mắt với màu sắc tươi tắn,

Dễ sử dụng, ít tốn lực, cho đá nhuyễn.

  

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng máy bào đá rất đơn giản, bạn chỉ cần cho đá vào và quay phần tay cầm, đá sẽ được bào nhanh chóng và rơi xuống hộp đựng đá bào bên dưới. Rót một chút si rô hoa quả vào hay cho đá vào ly nước ép trái cây để sẵn, bạn đã có một ly kem đá bào mát lạnh và thơm ngon hoặc một ly nước ép mát lạnh, bổ dưỡng.Chiếc máy bào đá nhỏ gọn với kiểu dáng khá hiện đại này là một sản phẩm được ưa chuộng trong mùa hè.

Tên nhà cung cấp:
Dathangsi.vn
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi