Thị Trường Sỉ
...

Máy bay Flycam Điều Khiển Từ Xa HUBSAN X4 STAR H507A TẶNG KÈM 1 PIN DỰ PHÒNG - Gắn Kèm Wifi Camera Truyền Video Trực Tiếp Đến giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả sản phẩm Máy bay Flycam Điều Khiển Từ Xa HUBSAN X4 STAR H507A + TẶNG KÈM 1 PIN DỰ PHÒNG - Gắn Kèm Wifi Camera Truyền Video Trực Tiếp Đến

  • Máy bay , đảm bảo với thiết kế hiện đại, cá tính.
  • Đính kèm camera Wiffi 720p cao có thể điều khiển từ xa bằng và truyền hình ảnh trực tiếp.
  • Định vị GPS tích hợp giúp máy bay có thể tự động quay về khi pin yếu hoặc mất sóng
  • Chức năng điều khiển không đầu giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển máy bay.
  • Máy bay tự động cân bằng và duy trì độ cao một cách tuyệt vời.
  • Chức năng follow me giúp máy bay có thể theo bạn đến bất kỳ đâu

PHIÊN BẢN + TẶNG KÈM 1 PIN DỰ PHÒNG TỪ HUBSAN

Thiết kế hiện đại và cá tính

Máy Bay Camera điều khiển từ xa Hubsan H507A có thiết kế màu đen phối vàng sang trọng, cá tính, kích thước khá gọn gàng hướng đến các bạn trẻ năng động nhằm giúp họ dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc độc đáo của mình trên những chặng đường du lịch khám phá hay những hoạt động thường ngày.

 

Camera tốt

Chiếc máy bay camera Hubsan 507A này được trang bị camera độ phân giải 720P cho phép chụp ảnh, quay video mượt mà, hình ảnh , khả năng truyền video thời gian thực. Bạn có thể điều khiển từ xa bằng và quan sát được hình ảnh thực tế từ Camera để quay va chụp ảnh.

Định vị GPS chính xác

Máy Bay Camera Hubsan H507A được trang bị hệ thống định vị tự động GPS, vị trí định vị chính xác, có thể tự động bay đến những vị trí đã định vị trên bản đồ. Ngoài ra chiếc máy bay này con có khả năng tự động quay trở về khi mất sóng hoặc pin yếu, điều mà nhiều máy bay khác ở cùng mức giá không thể làm được.

 

Điều khiển dễ dàng

Với chức năng chế độ không đầu, không cần quan tâm đến hướng của máy bay, người điều khiển có thể thoải mái ra lệnh cho máy bay drone bay theo ý muốn, máy bay sẽ tự động cất cánh chỉ với 1 nút bấm.

 

 

Tự động cân bằng và duy trì độ cao

Máy bay camera Hubsan 507A được trang bị chức năng tự cân bằng và duy trì độ cao, bạn sẽ không cần mất nhiều công sức để có thể duy trì máy bay ổn định và có những hình ảnh đẹp. Ngoài ra máy bay còn co chức năng follow me sẽ giúp máy bay flycam này có thể theo sát bạn đến bất kỳ đâu.

 

Thiết kế đèn LED nổi bật

Chiếc máy bay flycam được trang bị đèn LED hỗ trợ cho máy khi bay vào ban đêm 1 cách dễ dàng. Hơn nữa, màu đèn còn góp phần làm cho máy bay thêm phần nổi bật. Với dung lượng pin lớn 7.4V cho thời gian bay khoảng 9 - 10 phút.

Tên nhà cung cấp:
The Moment
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi