Thị Trường Sỉ
...

Máy Đánh Trứng Cầm Tay giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu Máy đánh trứng
MÔ TẢ SẢN PHẨM
- Máy đánh trứng được thiết kế thông minh, phục vụ cho công việc nội trợ được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Máy đánh trứng cầm tay có thể đánh trứng, làm kem… rất tiện dụng.
- Sản phẩm bao gồm: 01 thân máy, 02 que trộn trứng và kem, 02 móc nhào 
- Máy đánh trứng  có thiết kế gọn nhẹ, sang trọng dễ sử dụng, dễ dàng vệ sinh.
Với thiết kế nhỏ gọn, lại rất dễ sử dụng. Máy đánh trứng có độ bền cao, máy chạy êm ái hơn nhiều với các dòng sản phẩm cùng loại của các hãng khác.
Các Qúy Bà, Quý Cô khi vào bếp sẽ thực sự yên tâm bởi sự tiện dụng và độ an toàn cao của Máy đánh trứng. Hơn nữa Máy đánh trứng  còn đem lại niềm vui, sự háo hức, cảm hứng thích thú, sáng tạo trong mỗi lần vào bếp. Bữa tiệc, bữa cơm gia đình sẽ trở nên rộn ràng, hạnh phúc.
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Tên sản phẩm: Máy đánh trứng  
Công nghệ: Nhật Bản
Kích thước: 17x13x7cm dài x rộng x cao
Trọng lượng: 600gram
Công suất: 180W Điện áp: 220–240 V
Màu sắc: Trắng
Đánh giá sản phẩm: máy nhỏ gọn, vận hành êm, tay cầm chắc chắn và dễ điều chỉnh mức độ từ 01 đến 07. Máy đánh trứng được sản xuất với chất liệu inox 304 .
Máy đánh trứng , đảm bảo , vệ sinh cho hỗn hợp trứng, kem, bột. Bộ dụng cụ hữu hiệu dùng cho các chức năng đánh trứng, nhào bột và các loại thực phẩm khác
Máy đánh trứng  với 7 tốc độ đánh với công suất cực mạnh lên đến 180W
Máy có công suất cực mạnh 180W, Trên máy có 07 tốc độ đánh khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ đánh thích hợp trong quá trình sử dụng. Trong đó chức năng gia tốc nhanh và an toàn cho phép tốc độ tăng tối đa tùy ý.
- Mức 1 & 2: Dùng cho thực phẩm cỡ lớn và đánh khô như bột mỳ, bơ, khoai tây…
- Mức 3 & 4: Dùng để trộn hỗn hợp lõng như salad…
- Mức 5: Dùng để trộn hỗn hợp để làm bánh, đồ ăn nhanh như bánh mỳ, bánh Flan..
- Mức 6: Dùng để trộn bơ với đường, thực phẩm còn sống, đường miến…
- Mức 7: Dùng đánh trứng, thực phẩm ở dạng lạnh như khoai tây, kem… Máy vận hành êm ái và ổn định cao.
Hoạt động êm ái và ổn định, không bị rung khi chạy với tốc độ manh, hỗ trợ tốt nhất cho chức năng đánh trứng, nhào bột và các loại thực phẩm khác.
Kiểu dáng sang trọng và hiện đại
Sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tay cầm chắc chắn. thiết kế nhỏ gọn là một sản phẩm tô điểm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn.
Bộ Sản phẩm bán hàng đầy đủ Sản phẩm Fullbox bao gồm: Máy đánh trứng, 02 que trộn + 02 que nhào bột inox, hướng dẫn sử dụng.
- Máy đánh trứng  thiết kế thân thiện và dễ sử dụng. Khuyên bạn lần đầu sử dụng máy nên tháo tất cả bao bì của máy, vệ sinh sạch sẽ que đánh trứng và que trộn, ngâm nước trong khoảng thời gian 5 – 10 phút để loại bỏ các chất hóa học còn dính trên sản phẩm mới.
- Khi vận hành máy để đánh trứng, tay cầm chắc chắn và bạn không nên cắm thẳng thân máy để đánh mà nên nghiên một góc 45 độ. Phải giữ máy luôn cố định, chỉ có thố trứng là di chuyển ròi nhấn nút để thực hiện công việc của mình
- Không để dây điện hay phích cắm của máy bị dính nước, lửa…

Tên nhà cung cấp:
Bụi Shop Chuyên Sỉ
Địa chỉ:
TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi