Thị Trường Sỉ
...

Máy Dập Hành Tỏi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dụng cụ dập tỏi Slap Chop

_____DỤNG CỤ DẬP TỎI SLAP CHOP_____
 Dụng cụ cắt thái rau củ quả Slap Chop được sản xuất theo công nghệ Mỹ, được thị trường Âu – Mỹ ưa chuộng đặc biệt. Slap Chop giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.
 Vỏ dụng cụ được làm bằng nhựa cao cấp, lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, tuổi thọ cao.
- Sản phẩm đang rất thịnh hành tại Châu Âu, Châu Mỹ, hiện đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm sử dụng bằng tay - rất thuận tiện.
 Dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Tiết kiệm thời gian sơ chế rau củ.
 Thái hạt lựu, thái lát, băm vằm củ quả chỉ trong vài giây, Slap Chop thực hiện nhanh hơn nhiều với dao thông thường do đó tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ bận bịu. Bạn chỉ cần tốn một nửa thời gian với bình thường để chế biến thức ăn khi có sự hỗ trợ đắc lực của Slap Chop.
 Không những thế, với sự “tham gia” của Slap Chop, bạn sẽ có được những lát rau củ đều đặn thật đẹp mắt, giúp món ăn trong hấp dẫn hơn và tăng thêm phần giá trị.
 Với lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, Slaop Chop có thể cắt thức ăn mỏng hoặc dày, mềm hoặc cứng. Không những thế, với Slap Chop bạn còn có thể xay nhuyễn rau củ một cách dễ dàng nhờ dụng cụ xay thức ăn.
 Slap Chop không sử dụng điện mà chỉ cần dùng tay nhẹ nhàng ấn vào phần pit tong do đó rất thuận tiện cho việc sử dụng cũng như rất dễ dàng cho việc cọ rửa.
 Khi băm, thái hành, tỏi, Slap Chop không những thực hiện thật gọn gàng, nhanh chóng, tránh tình trạng hành, tỏi bị văng ra ngoài mà còn giúp bạn boc vỏ một cách dễ dàng do đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bạn. Slap Chop còn giữ cho tay bạn được sạch sẽ, không bị bám mùi hành, tỏi...

Tên nhà cung cấp:
Bestbuy365
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi