Thị Trường Sỉ
...

Máy đuổi côn trùng Pest Reject giá sỉ - giá bán buôn

8 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy đuổi côn trùng Pest Reject

 

Máy đuổi côn trùng Pest Reject

 

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Máy đuổi côn trùng Pest Reject

Bảo hành: 1 tháng

Sản : trung quốc

 

 

 

Máy đuổi côn trùng Pest Reject với công nghệ tiên tiến giúp đuổi các loại côn trùng gián, chuột, muỗi, rệp, kiến...hiệu quả để gia đình bạn và vật nuôi tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại.

 

 

 

Máy đuổi côn trùng Pest Reject có thiết kế nhỏ gọn, không sử dụng hóa chất nên an toàn cho người sử dụng và vật nuôi trong nhà.

 

 

 

 

 

Chỉ cần thao tác đơn giản là cắm máy vào ổ điện thì cả gia đình bạn có thể yên tâm không còn bị côn trùng tấn công.

 

 

Sản phẩm hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, trẻ em và vật nuôi trong nhà. Máy đuổi côn trùng Pest Reject sẽ giúp bảo vệ cho cả gia đình bạn tránh xa những côn trùng gây hại như muỗi, rệp, kiến, gián, … mà không cần xịt thuốc vừa tiết kiệm vừa an toàn, hiệu quả.

Phạm vi sử dụng 200 mét vuông

An toàn cho sức khỏe

Bền bỉ với thời gian

 

Thông tin chi tiết

Trong nhà bạn luôn có những loài côn trùng đáng ghét như rệp, chuột, gián, kiến, ruồi, muỗi… Chúng vô cùng mất vệ sinh và là một trong những nguyên nhân truyền bệnh nguy hiểm cho con người, nhất là với trẻ em. Máy đuổi côn trùng Pest Reject sẽ xua đuổi côn trùng hiệu quả. Không chỉ vậy, máy đuổi công trùng Pest Reject còn ngăn sự trở lại của chúng giúp bạn luôn an tâm về vấn đề vệ sinh và sức khỏe của gia đình mình.

Xua đuổi côn trùng hiệu quả

Đây là loại máy đuổi chuột, đuổi gián, các loài côn trùng bằng IC vi xử lý phát ra sóng siêu âm có dải tần từ 30 – 60 KHz, là sản phẩm thay thế an toàn, sạch sẽ và hiệu quả cho những chiếc bẫy hoặc những loại hoá chất gây độc hại mà bạn đang sử dụng. Chỉ cần cắm vào nguồn điện trong nhà và bật máy lên, máy diệt công trùng  giúp bạn xua đuổi hầu hết tất cả những loại côn trùng như muỗi, bọ cánh cứng, gián, rệp và nhiều loại công trùng khác đồng thời ngăn cho chúng không bao giờ trở lại...

 

Thông kỹ thuật:

Cơ chế hoạt động: sản phẩm sử dụng công nghệ sóng siêu âm biến tần

Tác dụng: Đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, muỗi, chuột...

Nguồn điện: AC 110~220V/50Hz

Hướng dẫn sử dụng:

1.Cắm thiết bị Pest Reject vào ổ điện và kiểm tra xem đèn báo hiệu đã sáng chưa.

2.Đèn Đỏ sáng lên khi thiết bị đang hoạt động. Đèn Vàng hiển thị chức năng điện từ và đèn Xanh hiển thị chức năng sóng siêu âm. Đèn Vàng và đèn Xanh sẽ nhấp nháy khi thiết bị đang hoạt động đúng cách.

3.Thiết bị này cũng có đèn Đêm và bạn có thể bật đèn Đêm lên bằng cách nhấn phím nhỏ màu trắng ở mặt trên của thiết bị. Để tắt đèn Đêm, chỉ cần nhấn lại nút nhỏ màu trắng này.

4.Để thiết bị ở trạng thái bật 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày trong năm.

5.Nếu bạn cần có một thiết bị Pest Reject thứ hai, cần cắm phích thiết bị thứ hai này đủ xa khỏi thiết bị Pest Reject thứ nhất. Một thiết bị Pest Reject có tác dụng trong diện tích khoảng 200 m2 với điều kiện không lệch tầng và không bị che chắn bởi vách nhà.

 

Trả Lời Tư Vấn : 

1.Với diện tích như thế nào thì thiết bị hoạt động hiệu quả?

Trả lời: Diện tích tối đa để sản phẩm phát huy hiệu quả là 21m x 11m x 8m chiều cao với góc quét khoảng 60 độ tùy thuộc độ cao đặt thiết bị. Với diện tích này khách hàng phải bảo đảm không gian mở, không có tường hoặc vách ngăn. Đối với những nhà có vách ngăn hoặc tường thì mỗi phòng nên dùng 1 thiết bị.

2.Bố trí Pest Reject ở đâu?

- Đặt thiết bị cách sàn từ 50 – 80cm gần góc nhà hay góc phòng.

- Với các vị trí hay hiện chuột bọ, côn trùng, nên gắn thiết bị Pest Redject ở vách đối diện.

Tương tự, bạn cần gắn thiết bị Pest Reject ở vách đối diện với khu vực mà bạn và gia đình hay thường xuyên tụ tập, sinh hoạt.

3.Thời gian dùng bao lâu thì có hiệu quả?

Thời gian đạt hiệu quả là trong 3 tuần. Khi gắn Pest Reject lên thì từ ngày thứ 1 đến ngày thứ 3 sẽ thu hút các côn trùng vì tính hiếu kỳ. Nhưng càng lại gần chúng sẽ càng khó chịu do sóng siêu âm.

Thiết bị sẽ hiệu quả hơn sau tuần thứ 2 và côn trùng cách xa hơn từ tuần thứ 3 trở đi. Hãy nhớ rằng thiết bị Pest Reject chỉ xua đuổi dần chúng đi chứ không giết chuột, muỗi....

Vì vậy hãy tạo không gian mở để chúng đi. Nếu không chúng vẫn lẩn quẩn trong khu vực đó mà không thể thoát ra ngoài và đó có thể là lý do khách hàng cảm thấy là không hiệu quả.

4.Làm sao biết thiết bị hoạt động bình thường hay không?

Trả lời: Sau khi cắm thiết bị vào ổ điện thì đèn ĐỎ sẽ sáng. Đèn đỏ sáng để nhận biết thiết bị đã có điện vào. Sau đó đèn CAM sẽ sáng. Sau khi đèn cam nháy 5 nhịp thì đèn XANH sáng. Đó là biểu hiện bình thường của thiết bị.

Nếu các đèn tín hiệu trên Pest Reject không sáng như mô tả ở trên, bạn cần rút thiết bị ra khỏi ổ điện trong khoảng ít nhất 5 giây, sau đó cắm lại vô nguồn điện.

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi