Thị Trường Sỉ
...

Máy game FC Compact Kèm băng chơi game hơn 500 trò chơi không lập lại giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chắc hẳn các bạn 8x bây giờ ở thời tuổi thơ của mình cũng đã từng ngồi trước tivi và chơi những trò như Super Mario, Contra, Ninja. Nhưng khoảnh khắc tuổi thơ ấy đã đi qua khá lâu rồi và bây giờ đây mua sắm online giới thiệu đến các bạn bộ máy chơi game 4 nút huyền thoại 1 thời: Máy game FC Compact DeTeK.

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Máy có các cổng kết nối bao gồm: AC Adapter, Cổng Audio, cổng Video, cổng RF SWITCH, cổng gắn tay cầm và cổng gắn súng tay cầm.
  • Trên máy có các nút: Reset, Nút nguồn Power On/Off, và cần gạt lấy băng.
  • Hai bên thành máy được thiết kế để nhét tay cầm vào rất tiện dụng,
  • Dây kết nối máy game dài xấp xỉ 2m

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Máy game FC Compact DeTeK có cần gạc băng tiện lợi, chỉ cần đẩy về sau thì băng tự động hất lên thay vì phải dùng tay rút băng, giúp tăng độ bền của băng và cách vi mạch của khe cắm băng.

 

Điểm nổi bật quan trọng nhất của máy FC Compact DeTeK là hình ảnh rõ nét hơn, đem lại cảm giác trải nghiệm tôt hơn khi chơi game.

 

Đặc biệt bộ sản phẩm còn tặng kèm 1 băng game với ~150 trò game huyền thoại các bạn đã từng chơi thời tuổi thơ, giúp bạn dễ dàng thưởng thức tuổi thơ nhanh chóng cùng đám bạn.

 

Máy có thiết kế cổ điển và vẫn giữ được màu sắc nguyên bản của các hệ máy 8x. Tay cầm nhạy và linh hoạt, dây điện kết nối được thiết kế ở đầu trước tay cầm chứ không ngang hông như một loại máy trên thị trường, giúp bạn dễ điều khiển tay cầm hơn. Dây điện tay cầm dài xấp xỉ hơn 1m giúp bạn dễ lắp đặt vị trí cho máy game và đồng thời đảm bảo an toàn cho mắt của bạn.

 

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Thái Dương
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi