Thị Trường Sỉ
...

Máy hút bụi giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Qúy khách hàng xin :0941928905 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất khu vực hà nội

Giới thiệu sản phẩm Hút bụi 2 chiều JK 8 Vacuum Cleaner

THÔNG KỸ THUẬT

- Thể tích ngăn chứa bụi : 2.0 lít

- Độ ồn thấp : 75DB

- Dây điện : 5m

- Điện thế : 230V/50Hz

- Công suất : 1000W



Bụi bặm bám đầy nhà là nỗi ám mỗi ngày của bạn, nhưng việc phải mang một chiếc máy hút bụi cồng kềnh đi khắp các ngóc ngách trong nhà để làm vệ sinh nhà cửa thì cũng khiến bạn mệt mỏi không kém. Máy Hút bụi 2 chiều JK 8 Vacuum Cleaner sẽ giải quyết triệt để những vấn đề của bạn. Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng dây điện dài tiện lợi giúp bạn có thể hoặc kéo máy đi hút bụi ở những khu vực xa ổ điện một cách tiện lợi. Đặc biệt, Hút bụi 2 chiều JK 8 Vacuum Cleaner có hai tính năng ưu việt vừa hút vừa thổi bụi nên có khả năng hút sạch những khe nhỏ như máy tính hay khe tủ. Vacuum Cleaner JK 8 có thể giúp bạn hút sạch các lớp bụi cứng đầu bám trong các góc hẹp trong tủ, trên thành cửa, ban công giúp trả lại không gian trong lành, sạch sẽ cho ngôi nhà thân yêu của bạn.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế hiện đại và tiện dụng

Được thiết kế với công suất lớn 1000W, máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK 8 có khả năng hút mạnh mẽ, giúp bạn làm sạch mọi vật một cách nhanh chóng và hiệu quả . Ngoài ra, máy còn được thiết kế đặc biệt nên vừa có khả năng hút và thổi bụi với đầu hút sàn và khe đa năng nên có thể hút ở những nơi khó khăn như khe tủ, khe máy tính, thảm, salon, ….

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK 8



Máy Hút bụi 2 chiều JK 8 Vacuum Cleaner sở hữu hình dáng sang trọng



Dung tích lớn

Máy hút bụi có dung tích chứa bụi khá lớn 2L, lớn hơn với các loại máy hút bụi cầm tay khác giúp bạn thuận tiện hơn và không phải đổ rác vệ sinh máy nhiều lần. Ngoài ra, bộ phận hút bụi phía trước đầu hút trong suốt nên giúp bạn dễ dàng quan sát khi nào cần phải vệ sinh bộ chứa bụi.

















































 

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi