Thị Trường Sỉ
...

Máy Hút Bụi Không Dây Mini Cầm Tay, Hút Bàn Phím, Laptop, Ô Tô, Xe Hơi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Máy Hút Bụi Không Dây Mini Cầm Tay Để Hút Bàn Phím, Laptop Ô Tô, Xe Hơi, Gia Đình M02
Thông Tin Chi Tiết Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay Không Dây Có Đèn LED cho Ô Tô, Xe Hơi, Gia Đình M02:Công suất lên đến 120W cho lực hút mạnh mẽNguồn điện 220VLực hút: 6000 PAVòng quay động cơ: 62000rpm (vòng/phút)Bộ lọc: PM 2.5 (lọc cả bụi)Thể tích ngăn chứa bụi: 0.5 lítĐộ ồn: < 55DB (cực êm)Dây cáp USB 1.05 (m)Điện áp định mức 7.4 VKích thước: 16.5 x 14.5 x 4 (cm)Pin sạc có dung lượng lên tới 2000 mAhBộ lọc Hepa bán vĩnh cửu, có thể vệ sinh bằng nước sạch và tiếp tục sử dụng.Thiết kế: không dây, sang trọng, nhỏ gọn, tay cầm thuận tiện đi kèm nhiều loại đầu hútThời gian sạc đầy pin: 2-3 giờ. Thời gian dùng liên tục lên đến 30 phút.
Hướng dẫn sử dụng Máy Hút Bụi Không Dây Mini Cầm Tay Để Hút Bàn Phím, Laptop Ô Tô, Xe Hơi, Gia Đình M02:-Sạc đầy pin.-Bật công tắc trên phần thân (LED sáng) và sử dụng thuận tiện.-Khi sử dụng xong, gỡ các phần trên sản phẩm ra và vệ sinh với nước. -Nếu sản phẩm dính dầu, mỡ, có thể sử dụng thêm một chút nước rửa chén để đảm bảo sạch tuyệt đối.- Bảo hành: 6 tháng, lỗi 1 đổi 1 mới trong 7 ngày- Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng và đảm bảo không lỗi trước khi gửi. Hầu hết hàng bị móp, méo là do quá trình vận chuyển. Trong trường hợp này, Quý khách vẫn được bảo hành NGAY LẬP TỨC.- Gọi (xem mô tả ) để được bảo hành nhanh chóng.- Bảo hành NGAY LẬP TỨC. Ưu tiên giải quyết nhanh chóng cho Khách, không kì kèo, không làm mất thời gian của Khách. 
Tên nhà cung cấp:
Sỉ hàng hót tân thanh
Địa chỉ:
H. Văn Lãng, Lạng Sơn
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi