Thị Trường Sỉ
...

Máy hút bụi xe ô tô cầm tay Vacuum cleaner Poptable giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bụi bặm bám đầy khắp các ngóc ngách trong xe hơi là nỗi ám ảnh thường xuyên của các tay lái.

 

Máy hút bụi xe ô tô cầm tay Vacuum đa năng với kích thước cầm tay nhỏ gọn sẽ là sản phẩm giúp các lái xe đỡ nhọc nhằn hơn trong việc vệ sinh xe hơi.

 

Máy hút bụi có khả năng hút mạnh mẽ, giúp dễ dàng hút sạch bụi bẩn trong từng ngóc ngách. Ngăn đựng bụi lớn và vệ sinh dễ dàng nên sử dụng được nhiều lần.

 

Máy hút bụi xe ô tô cầm tay Vacuum chính là giải pháp tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi nguy cơ từ bụi bẩn.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Hút và thổi bụi

Thiết kế nhỏ gọn dễ thao tác

Có đầu hút sàn hút khe đa năng

Công nghệ lọc bụi 4 lớp

Bề mặt được thiết kế đẹp trang nhã dễ lau rửa

 

Hiệu suất hoạt động cao

Máy hút bụi xe ô tô cầm tay Vacuum được thiết kế có khả năng hút mạnh mẽ nên có thể hút sạch bụi bẩn cứng đầu ở những ngóc ngách khó tiếp cận.

 

 Ngoài ra, công nghệ lọc bụi 4 lớp hiện đại giúp lọc sạch bụi trước khi cho không khí ra ngoài. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt vừa hút, vừa thổi và được trang bị đầu hút sàn và hút khe đa năng nên có thể hút bụi hiệu quả cho nhiều trường hợp hơn.

Máy hút bụi xe ô tô cầm tay Vacuum

Kiểu dáng nhỏ gọn

Máy hút bụi xe hơi có kiểu dáng nhỏ gọn có thể cầm tay giúp dễ dàng thao tác, di chuyển và cất giữ. Với kích thước thon gọn của sản phẩm, bạn còn có thể dễ dàng mang máy đến mọi vị trí trên xe hơi,…. Ngoài ra, màu sắc trang nhã của máy cũng là điểm gây ấn tượng giúp sản phẩm càng được ưa chuộng.

Máy hút bụi xe ô tô cầm tay Vacuum

Thiết kế chắc chắn

Vỏ máy làm bằng thép không gỉ, vòi làm bằng nhựa bền chắc giúp bạn có thể thoải mái mang theo sản phẩm mọi nơi mọi lúc. Ngoài ra, máy được hỗ trợ cắm sạc trực tiếp vô cùng tiện lợi.

Tên nhà cung cấp:
Dathangsi.vn
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi