Thị Trường Sỉ
...

Máy hút chân không công nghiệp giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

HÚT CHÂN KHÔNG BẢO QUẢN ĐƯỢC BAO LÂU ĐỐI VỚI THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG ?

- Theo các nhà chuyên môn nghiên cứu, nếu để thịt bò, gia cầm, ngũ cốc trong tủ đông bảo quản được 6 tháng. Thực phẩm đóng gói được hút chân không sẽ giữ được từ 2 -> 3 năm.

- Chẳng hạn như dâu tây chỉ có thể để trong tủ lạnh 1-> 3 ngày nhưng hút chân không đóng gói để được 10 ngày. Ngoài ra thực phẩm để trong môi trường chân không cũng giữ nhiệt tốt, có thể giữ thức ăn nóng hay lạnh khi đi dã ngoại hay di chuyển xa một vài giờ... 
Một điều dễ nhận biết trong các hoạt động sản xuất công nghiệp của các ngành như thực phẩm đông lạnh, thủy sản tươi, thực phẩm làm sẵn là ở khâu bảo quản. Máy hút chân không sẽ giúp bạn kéo dài được hạn sử dụng, tăng , giữ nguyên hương vị màu sắc, tránh được nấm mốc, côn trùng, độ ẩm không khí tác động lên thực phẩm, hàng hóa.

- Hoặc đối với các ngành công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử, nguyên liệu hóa chất,.. máy hút chân không sẽ là người bạn đồng hành cùng sản phẩm của bạn phân phối đi toàn quốc hay mà không sợ quá trình oxi hóa, bào mòn, tác động của áp suất, độ ẩm, nhiệt độ môi trường ảnh hưởng đến hàng hóa.

Tên nhà cung cấp:
Kim Chí Bảo
Địa chỉ:
TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi