Thị Trường Sỉ
...
Máy móc Kim Chí Bảo
TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
14 theo dõi
60 liên hệ
100% phản hồi

Máy hút chân không công nghiệp DZ500 giá sỉ - giá bán buôn

13.100.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 20
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Máy móc Kim Chí Bảo
TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Sản phẩm129
Người theo dõi14
Lượt liên hệ60
Tỷ lệ phản hồi100%

Máy hút chân không công nghiệp DZ500

- Model: DZB500
- Điện áp: 220V
- Công suất động cơ: 900W
- Thời gian hàn túi: 15 – 20 giây
- Số lượng túi/lần: 2 túi
- Kích thước túi Dài x Cao:400 x 10 mm
- Kích thước buồng máy: 440 x 420 x 75mm
- Kích thước máy: 520 x 480 x 990mm
- Trọng lượng: 75kg

- Bảo hành : 12 tháng 

Khi sử dụng máy hút chân không công nghiệp DZB 500 thay cho chất bảo quản thực phẩm người dùng sẽ được hưởng một số lợi ích sau:

– Không bị chất bảo quản thực phẩm làm ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như đơn vị sản xuất thực phẩm lạm dụng chất bảo quản thực phẩm quá liều – Khi sử dụng máy đóng gói hút chân không các bạn sẽ được lợi ích về kinh tế đó là không phải dùng các loại thiết bị tủ đông hoặc xe đông lạnh trong quá trình vận chuyển đến nơi tiêu thụ, góp phần giảm được chi phí trong sản xuất vì vậy mà sản phẩm ra thị trường có mức cạnh tranh tốt hơn.

Máy đóng gói rút sạch không khí có nhiều loại, sau đây tôi xin liệt kê các loại máy hút chân không mà thị trường đang dùng:

– Máy đóng gói hút chân không thịt cá là thiết bị dùng để cách ly sản phẩm thịt hoặc cá khỏi không khí bằng cách hút sạch chân không trong túi PE đựng sản phẩm, sau đó dùng nhiệt hàn để hàn mép túi lại giúp cho không khi không bì tràn vào sau khi đã hút chân không.

– Máy đóng gói hút chân không cho chè hoặc các sản phẩm đồ khô như nấm khô là loại máy đóng gói rút sạch không khí dùng củ bơm hút không cần phải công suất lớn, chỉ cần loại vừa phải và loại máy này rất bền nếu như thường xuyên thay dầu máy cho củ bơm chân không.

– Máy hút chân không các sản phẩm có chưa dịch nước lỏng như măng ngâm dấm là một ví dụ hoặc các loại dưa hoặc kim chi , cà muối, loại máy đóng gói dịch lỏng hút chân không này tương đối phức tạp vì nó phải hút sạch các bọt khí ở trong dung dịch nước của sản phẩm vì vậy mà nó cần phải củ bơm hút chân không có công suất lớn hơn và cách đặt bao bì sản phẩm để hút chân không Cũng khác với các sản phẩm thông thường.

– Ngoài ra còn một loại máy đóng gói rút sạch không khí dạng vòi là máy hút chân không mà được dùng rất rộng dãi vì máy dạng vòi nó không phụ thuộc vào kích thước sản phẩm và cũng không phụ thuộc vào kích thước của buồng hút chân không như ba loại máy trên mà tôi đã đề cập.

Tên nhà cung cấp:
Máy móc Kim Chí Bảo
Địa chỉ:
TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi