Thị Trường Sỉ
...

Máy hút sữa điện đôi Rozabi Super giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Với công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc , máy hút sữa điện đôi công nghệ cao Rozabi Super mang lại cho mẹ trải nghiệm hút sữa êm ái và tuyệt vời .

Thiết kế hai động cơ riêng biệt, Rozabi Super không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu kích – hút sữa, thông tắc tia sữa, giúp sữa mẹ về nhanh chóng và đều đặn mà còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt hiện nay. Rozabi Super chắc chắn sẽ làm mẹ hài lòng.

 

Đập hộp máy hút sữa 2 động cơ Rozabi Super: 2 động cơ, phễu hút 3D

 

✿ 1 đổi 1 trong 30 ngày sử dụng nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất

✿ Cam kết bảo hành trong 24 tháng sử dụng

 

 

1. Đột phá với công nghệ kích sữa đều hai bên THỊ TRƯỜNG

Máy hút sữa Rozabi Super là dòng máy trên thị trường hiện nay được trang bị công nghệ 2 động cơ. Vậy máy hút sữa hai động cơ Rozabi Super có ưu điểm gì với máy hút sữa một động cơ?

Máy hút sữa một động cơ thì lực tác động vào hai bầu ngực là như nhau. Mẹ chỉ có thể điều chỉnh một mức hút cho cả hai bầu ngực.

Còn đối với máy hút sữa Rozabi Super hai động cơ sẽ cho phép mẹ điều chỉnh lực hút riêng lẻ cho từng bầu ngực phù hợp với lượng sữa mẹ và cơ địa của mình. Như vậy, mẹ dễ dàng kiểm át được lực hút trên mỗi bầu vú trong quá trình hút, không gây đau nhức núm vú khi sử dụng.

 

Cơ chế hút sữa của Rozabi Super dựa trên nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ theo chu kỳ: hút – nhả – nghỉ giúp dòng sữa chảy ra nhanh hơn, dễ dàng hơn và tạo sự thoải mái cho mẹ trong quá trình hút sữa.

Công nghệ kích đều sữa hai bên của Rozabi Super hỗ trợ hiệu quả các mẹ bị tắc tia sữa, ít sữa, giúp thông tắc tia sữa, làm dịu cơn đau tức ngực do đầy sữa. Đặc biệt, Rozabi Super còn giúp các bà mẹ đã ngừng cho con bú có thể kích thích sữa trở lại để tiếp tục duy trì nguồn sữa nuôi con.

 

2. Chính sách bảo hành TẠI NHÀ

Khi phát hiện bất cứ vấn đề gì, mẹ sẽ không phải mất công mang máy đến cửa hàng để bảo hành, mà thay vào đó, Rozabi sẽ trực tiếp cử nhân viên đến BẢO HÀNH TẠI NHÀ đối với các mẹ đang sử dụng máy hút sữa Rozabi Super. Cụ thể:

✿ Đối với các mẹ ở khu vực nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên bảo hành sẽ đến tận nơi lấy máy lỗi và đổi máy mới cho mẹ.

✿ Đối với các mẹ ở ngoại thành Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng các tỉnh khác trên toàn quốc, mẹ gửi máy lỗi về và chụp lại phiếu gửi hàng rồi gửi cho nhà phân phối. Ngay khi nhận được ảnh chụp phiếu gửi hàng, nhà phân phối sẽ gửi luôn máy khác cho khách hàng luôn áp dụng đối với các mẹ giúp mẹ luôn có máy hút sữa để sử dụng.

✿ Thời gian bảo hành và trả lại chỉ diễn ra trong 01 ngày tùy thuộc vào khu vực

 

3. Có đầu chuyển giữa bình cổ rộng và bình thông thường

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của Rozabi Super với nhiều loại máy hút sữa thông thường trên thị trường. Hầu hết các dòng khác đều chỉ có thể sử dụng đối với một loại bình trữ sữa, hoặc là cổ thường hoặc là cổ rộng.

Tuy nhiên, với Rozabi Super, mẹ hoàn toàn có thể linh hoạt thay đổi kích cỡ bình trữ sữa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu như để trữ sữa trong bình, mẹ chỉ cần sử dụng bình cổ rộng. Còn nếu để cho bé tu ti, mẹ có thể thay bình cổ thông thường để bé dễ dàng cầm nắm hơn.

 

4. Tiếng ồn thấp, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé khi mẹ hút

Hiểu được điều đó, máy hút sữa Rozabi Super ra đời với thiết kế và công nghệ tiên tiến hiện nay, hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình hút sữa. 30 phút hút sữa của mẹ sẽ là quãng thời gian thật sự thoải mái chứ không phải một sự chịu đựng.

Động cơ của Rozabi Super được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu, đảm bảo hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu nên mẹ có thể thoải mái hút sữa ngay cả khi bé yêu đang say giấc nồng.

5. Thiết kế phễu và đệm silicone kiểu mới giúp hút và massage êm ái hơn

Thiết kế phễu đặc biệt của Rozabi Super giúp mẹ ngăn chặn hiện tượng trào ngược sữa trong quá trình hút sữa. Đệm silicone siêu mềm mại không những giúp mẹ hút sữa thoải mái mà còn massage nhẹ nhàng để mẹ có một quá trình hút kích sữa hiệu quả và thư giãn .

 

6. Màn hình cảm ứng thông báo đầy đủ chế độ, cấp độ, chức năng, dễ sử dụng

Nếu như với các dòng máy hút sữa khác trên thị trường mẹ phải bấm bấm các nút cứng đau tay thì với Rozabi Super, mẹ chỉ cần chạm nhẹ tay là máy đã đi vào hoạt động. Tất cả là nhờ có màn hình LCD cảm ứng hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết cho mẹ, bao gồm:

+ Chế độ hút/massage của hai động cơ

+ Cấp độ hút hiện tại

+ Chức năng lựa chọn hút đơn Trái L , Phải R hoặc hút song song cả hai bên D

+ Thời gian hút lùi ngược từ 30 phút đến 0 phút khi mẹ bắt đầu hút sữa giúp mẹ dễ dàng theo dõi và kiểm át hiện trạng.

+ Thay đổi lực hút  mạnh hay nhẹ theo ý muốn bằng nút “+” hoặc “-“

 

7. Tích hợp pin sạc trong máy hỗ trợ mẹ hút sữa không cần điện từ 1,5 đến 2 tiếng

Pin sạc trong máy Rozabi Super có dung lượng đạt 1760mAh, sạc đầy có thể dùng liên tục trong 2 tiếng đồng hồ. Chính bởi vậy,dù mẹ đi bất cứ đâu, du lịch, đi làm hay nhà mất điện đột xuất thì mẹ vẫn có thể thoải mái hút sữa cho bé tu ti no nê với máy hút Rozabi Super.

 

8. Chứng nhận FDA Hoa Kỳ – An toàn với sức khỏe Mẹ và Bé 

Không chỉ là hút mạnh, hút đều, massage nhẹ nhàng, Rozabi Super đã được chứng nhận là dòng sản phẩm an toàn với sức khỏe Mẹ & Bé, thân thiện với môi trường. Tất cả các bộ phận của máy như bình trữ sữa, núm ti, ống dẫn khí, phễu hút đều được làm từ nhựa an toàn, KHÔNG NHIỄM CHẤT BISPHENOL BPA. Rozabi Super đã được chứng nhận đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ.

Tên nhà cung cấp:
chamsocbesosinh.com
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi