Thị Trường Sỉ
...

Máy hút sữa Medela Swing giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa mẹ là sữa tốt nhất cho trẻ nhỏ, không có công thức nào có thể sản xuất ra loại sữa giống sữa mẹ, chúng tôi đã đem đến cho các bà mẹ giải pháp tốt nhất từ hãng Medela.

Tính năng

  • Máy hút sữa Medela Swing được sản xuất với công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay.

  • Công nghệ hút 2 giai đoạn: giai đoạn massage kích thích sữa & giai đoạn hút sữa. Máy hút sữa được bình chọn là phát minh tốt nhất của thế giới.

  • Công nghệ mới áp dụng mô phỏng hành vi bú tự nhiên của trẻ em điều này đã giúp các bà mẹ tại Mỹ và châu âu tiết kiệm thời gian. Máy hút sữa Medela swing chạy bằng điện hoặc pin 220v rất yên tĩnh.

  • Máy nhỏ gọn mang theo thuận thiện ở nhà hoặc cơ quan.

Trẻ bú mẹ như thế nào? Ta đều biết là trẻ thay đổi kiểu mút sữa trong khi bú mẹ. Đầu tiên trẻ mút nhanh để kích thích quá trình ra sữa, tạo phản ứng kích thích đẩy sữa theo các mạch ra đầu núm vú. Thời gian này được là giai đoạn “kích thích”. Sau đó, khi sữa bắt đầu chảy thì trẻ mút từ từ để uống sữa. Giai đoạn này được là giai đoạn “ra sữa”. Kiểu hút sữa giống như trẻ bú mẹ. Máy hút sữa medela được lập trình theo 2 giai đoạn để tái tạo gần như quá trình bú mẹ của trẻ. Các máy này đều có hai chế độ hút, chế độ : “kích thích” và chế độ “ra sữa”. Đầu tiên medela chỉ áp dụng công nghệ hút 2 giai đoạn vào máy Symphony dùng trong bệnh viện, nay công nghệ tiên tiến này đã được ứng dụng vào các máy dùng cho cá nhân. Cho mọi bà mẹ, đáp ứng các nhu cầu khác nhau về kinh phí và yêu cầu sử dụng.  

Phụ kiện kèm theo máy:

  • 01 Động cơ Swing dùng điện/pin Thụy sĩ.

  • 01 Adpater 220~240V/ 50Hz của Medela.

  • 01 Dây hút.

  • 01 Phễu chụp vú, massage êm ái.

  • 01 Bộ van 1 chiều.

  • 01 Bình đựng sữa 150ml nhựa PP không có chất bisphenol-A.

  • 01 Chân đế bình sữa.

  • 01 Sách hướng và giấy bảo hành.

  •  

  Sản phẩm Máy hút sữa Medela NK Medela Thụy Sỹ, bảo hành 1 năm.

THÔNG TIN MEDELA - THỤY SỸ - /

 Medela được thành lập vào năm 1961 bởi Olle Larsson tại Zug, Thụy Sĩ,Medela tiếp tục phát triển thuộc quyền sở hữu của gia đình Larsson. Medela phục vụ khách hàng thông qua mạng lưới các đối tác phân phối trên toàn thế giới trong hơn 90 quốc gia và 13 công ty con ở Mỹ, Thụy Sĩ, Canada, Đức, Thụy Điển, Pháp, Benelux Bỉ, Hà Lan và Luxembourg, Italy, Nhật Bản, Nga, Vương quốc Anh, Trung Quốc và Tây Ban Nha. Công ty vào Hoa Kỳ cách đây hơn 25 năm, trụ sở chính của hãng tại Mỹ đang nằm ở McHenry, Illinois.

 Medela cung cấp các công nghệ tiên tiến nhất thông qua các máy hút sữa cao và phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ cho con bú trên khắp thế giới. Các sản phẩm máy hút sữa Medela chiếm vị trí 1 hỗ trợ các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, Medela là công ty duy nhất phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới về việc cho con bú. Hiện nay, Máy hút sữa Medela là lựa chọn một của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, trong đó có 80% các bệnh viện Mỹ.

 Medela đã phát triển một danh mục sản phẩm đa dạng phong phú để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bà mẹ đang cho con bú. Danh mục sản phẩm máy hút sữa Medela gồm có: Máy hút sữa Medela  bằng tay, bằng điện, điện đôi.. và các phụ kiện cần thiết đi kèm với cao nhất, thân thiện & an toàn với các mẹ.

 Medela liên tục thiết lập các tiêu chuẩn cao nhất cho sản phẩm mới với sự phát triển sáng tạo. Công nghệ hút sữa của Medela cũng đáp ứng yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất về kinh tế và sinh thái. Với những sản phẩm của Medela, chamsocbesosinh tự tin giới thiệu những sản phẩm Máy hút sữa Medela tới các mẹ trên cả nước

Sản phẩm của chúng tôi luôn được các bà mẹ tin dùng, không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn đảm bảo được hiệu quả và công suất hoạt động của máy. Các dòng máy của cửa hàng luôn hoạt động bền bỉ, có thể hút được sữa nhiều lần với công suất lớn.

Với những tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, các bà mẹ khi đến với chúng tôi sẽ không phải lo lắng về vấn đề của máy. Khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình, và được tư vấn mọi thắc mắc về sản phẩm.

Cửa hàng chamsocbesosinh của chúng tôi chuyên và phân phối các loại máy hút sữa  được nhiều khách hàng lựa chọn. Các mẹ sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng và cách vệ sinh máy đúng cách. Hơn thế nữa, các mẹ còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua máy hút sữa và chế độ hậu mãi sau khi bán hàng.

Cửa hàng chamsocbesosinh – tốt nhất, giá cả cạnh tranh, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết xin : 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

: – –

Chúc quý khách mua hàng vui vẻ!

Tên nhà cung cấp:
chamsocbesosinh.com
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi