Thị Trường Sỉ
...

Máy khoan BOSCH-GSB13RE giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Máy khoan động lực  GSB 13 RE là chiếc máy khoan động lực mạnh mẽ và nhỏ gọn nhất trong cùng dòng máy. Sản phẩm còn nổi bật nhờ motor mạnh mẽ với công suất 600W.

- Máy được thiết kế phù hợp cho các thao tác trong những không gian nhỏ hẹp. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, hạn chế mỏi tay trong quá trình sử dụng.

- Sản phẩm được trang bị nhiều chức năng tiện ích như: vít tự khoan, điều khiển tốc độ biến đổi vô cấp, kiểm át nguồn, khóa tự động, chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan lái chính xác,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

- Máy khoan động lực  GSB 13 RE có tấm chải xoay giúp đảm bảo công suất không đổi khi quay lùi và tiến. Phần ổ bi được định mức tải động cao hơn nên đem lại tuổi thọ dài hơn cho sản phẩm cùng tay nắm công thái học giúp người sử dụng thao tác được thuận tiện, dễ dàng.

Khoan được trên nhiều bề mặt
Máy khoan với công suất lớn sử dụng được với nhiều mũi khoan với kích thước khác nhau giúp người dùng linh hoạt khoan trên các bề mặt khác nhau như sắt, tường và gỗ.

Thiết kế chuyên dụng
Là dòng máy khoan được thiết kế chuyên nghiệp dựa trên những tính toán kỹ lượng của các kỹ sư, sản phẩm với những thông số chính xác sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và an toàn nhất.

Tên nhà cung cấp:
DỤNG CỤ CẦM TAY HÀ NỘI
Địa chỉ:
H. Sóc Sơn, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi