Thị Trường Sỉ
...

MÁY KHOAN TỪ MAGBROACH MDT140 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

DT140 là model máy khoan từ đa năng công suất lớn của Magbroach, ngoài chức năng khoan, khoét lỗ thuông thường, MDT140 còn được mở rộng thêm chức năng taro lên đến M44

- Nếu sử dụng mũi khoan thường, model này cho phép sử dụng được đến mũi Ø50mm

- Nếu sử dụng mũi khoét hoặc mũi khoan từ, model này cho phép khoan được từ 12 đến 140mm.

- Đặc biệt, khả năng taro được từ M6-M44

- MD140 được trang bị động cơ công suất 2300W, đây được đánh giá là động cơ có công suất lớn nhất trong hầu hết các model máy khoan từ đang có mặt trên thị trường.

- Tương tự MD108, máy khoan từ MD140 cũng có 4 cấp tốc độ bằng cơ nhưng chậm hơn nhằm đáp ứng chức năng taro, đồng thời đảm bảo đủ dãy tốc độ cho các nhu cầu khoan cắt lỗ với với dải làm việc từ 6 đến 140mm. Ngoài ra, tương ứng với mỗi cấp tốc độ số cơ, MD140 còn được trang bị thêm một nút điều chỉnh tốc độ vô cấp và một nút điều chỉnh momen.

- MD140 được bảo vệ quá nhiệt, khi máy bị sử dụng quá tải sẽ sinh nhiệt, khi đó bộ phận chống quá nhiệt này sẽ tác động để ngắt máy.

- Đầu khoan được thiết kế với chuẩn côn MT4, đầu kẹp mũi khoan từ cho phép làm mát tự động từ bên trong, do vậy, người sử dụng không cần phải liên tục bơm nước làm mát bằng tay vào mũi khoan như những model máy khoan từ đời cũ.

Phụ kiện chuẩn: Đầu cặp mũi khoan từ loại 19.05mm và 32mm, bình nước làm mát, cờ lê M8, lục giác, mũi định tâm, cây tháo côn, xích an toàn, hộp đựng và catalo HDSD.

Phụ kiện mua rời: Đầu cặp mũi ta rô L1033MTA3, đầu măng ranh, côn, áo côn và các loại mũi.

Tên nhà cung cấp:
Cơ khí 24H
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi