Thị Trường Sỉ
...

Máy khoan từ Magbroach MLP45 động cơ nằm ngang giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trong lúc khoan cắt vật liệu, chắc hẳn đã đôi lúc chúng ta phải làm việc ở những nơi rất khó gia công, trên cao, hay những nơi chật hẹp. Những nơi này đối với các loại máy khoan lớn thì rất khó hoặc không thể làm được. Yên tâm, máy khoan từ Magbroach ra đời để có thể giải quyết tất cả công việc trên.

Vì sao nên lựa chọn máy khoan đế từ Magbroach MLP45?

Thiết kế đặc biệt của máy khoan từ MLP45:

– Máy khoan từ thấp Magroach MLP45 có thiết kế đặc biệt với các model khác. Phần động cơ của máy được đặt nằm ngang để giảm kích thước của máy.

– Kích thước đã đóng kiện của máy là 325x115x180mm, trọng lượng chỉ khoảng 12Kg nên MLP45 rất phù hợp để khoan cắt trong các môi trường cao, chật, hẹp, tiện di chuyển đến nhiều nơi.

– MLP 45 cũng được trang bị loại động cơ dây quấn cao của Đức, với công suất lên đến 1000W, đem đến hiệu quả cao cho công việc.

– Trục chính của khoan từ Magbroach MLP45 thiết kế theo chuẩn tháo lắp mũi nhanh, với hành trình 63mm. Tốc độ trục chính đạt khoảng 450v/p, sử dụng 1 cấp tốc độ.


Khi sử dụng Máy khoan từ MLP45 cần tránh những điều sau đây:

  1. Không thi công trên bề mặt bẩn, có nhiều phôi điều này sẽ làm cho đế từ không đủ lực hút, mạch sẽ ngắt và máy sẽ không hoạt động được.
  2. Không gia công trên bề mặt vật liệu quá mỏng, hay có thiết bị hàn trên vật liệu, điều này cũng dẫn đến đế từ không đủ lực hút và không bám chắc được vật liệu.
  3. Không sử dụng lực quá mạnh, mũi bị mòn hay cáp điện quá dài sẽ động cơ máy chạy chậm, giảm công suất của máya.
  4. Không sử dụng ty định tâm sai với mũi khoan từ, sẽ làm cho dung dịch làm mát không dẫn đến mũi khoan được.
  5. Không nên sử dụng nước làm mát không đúng loại, sử dụng mũi khoan không phù hợp, khoan nhiều vật chồng lên nhau sẽ dễ dẫn đến nứt hay vỡ mũi khoan.

Và một điều cũng hết sức quan trọng, phải lựa chọn mũi khoan , . Xin giới thiệu đến các bạn nơi bán mũi khoan  , số 1 Việt Nam. Mũi khoan từ số 1 Việt Nam.

Phụ kiện đi kèm máy khoan đế từ MLP45:

Khi mua máy khoan từ tại cửa hàng chúng tôi, quý khách hàng sẽ được kèm theo phụ kiện là: Mũi định tâm, Tay quay, Dây an toàn, lục giác 3 đầu, Hộp đựng.

Xem giá, và chi tiết hơn về máy khoan từ Magbroach, truy cập Máy khoan từ Magroach MLP45. Hoặc xem video thực tế.

Tên nhà cung cấp:
Cơ khí 24H
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi