Thị Trường Sỉ
...

MÁY KHOAN VÀ BẮN ỐC VÍT 45 CHI TIẾT giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bộ máy khoan JOUST MAX 45 chi tiết
------
Sỉ 245k/c - Lẻ 265k/c
------
Bộ máy khoan và vặn ốc vít kèm 45 chi tiết JOUST MAX hoạt động nhờ một chiếc pin sạc đã loại bỏ được rất nhiều phiền phức. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Tiết kiệm thời gian và chi phí.
Bộ máy khoan JOUST MAX
Bộ máy khoan và vặn ốc vít kèm 45 chi tiết JOUST MAX Việc bắt những chiếc vít bằng tay khi sửa chữa máy móc, tân trang nhà cửa,... làm bạn mất nhiều thời gian và công sức mà những chiếc vít thì không đảm bảo chắc chắn, với sự ra đời của chiếc máy khoan bắt vít dùng pin 45 in 1 , những khó khăn đó sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Máy khoan bắt vít dùng pin 45 in 1 được sản xuất với công suất mạnh mẽ trong việc vặn những chiếc vít để bạn có thể dễ dàng sửa chữa máy móc, tân trang nhà cửa,... rất tiện lợi.

Chiếc máy được thiết kế với chất liệu bền bỉ cùng trọng lượng và kích thước vô cùng gọn nhẹ để bạn không bị mỏi tay khi sử dụng lâu và có thể thao tác dễ dàng, chính xác trong lúc làm việc, mang đến hiệu quả cao cho công việc.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Sử dụng pin sạc
Những chiếc máy vặn vít khác sử dụng nguồn điện cắm trực tiếp thông qua dây dẫn, điều đó khiến công việc của bạn bị hạn chế về phạm vi và gây mất thời gian của bạn khi phải tìm kiếm ổ điện sao cho có thể dẫn đến nơi làm việc khi sử dụng mà còn không an toàn về điện.

Nhưng giờ đây, máy khoan bắt vít dùng pin 45 in 1 hoạt động nhờ một chiếc pin sạc đã loại bỏ được rất nhiều phiền phức.

Không những thế, máy còn có cơ cấu điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan lái chính xác hơn, chế độ đảo chiều và khả năng bảo vệ pin không bị quá tải, quá nhiệt và xả sâu để giúp pin có tuổi thọ lâu dài, mang đến bạn một chiếc máy bền bỉ đi cùng thời gian.
Đèn LED tích hợp

Không như các dòng máy vặn vít thông thường, thay vì phải sở hữu thêm một chiếc đèn pin khác, điều này sẽ khiến bạn tốn nhiều chi phí và không gia lưu trữ, máy khoan bắt vít dùng pin 45 in 1 còn được tích hợp cả đèn LED chiếu sáng một khu vực rộng để bạn có thể làm việc vào ban đêm, những nơi làm việc thiếu ánh sáng hay sửa chữa các thiết bị, máy móc khi gặp sự cố mất điện, mang đến bạn sự tiện lợi chưa từng có.

Thiết kế thông minh, an toàn lao động

Máy khoan bắt vít dùng pin 45 in 1 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhàng vừa tay cầm người dùng vì thế bạn có thể dễ dàng thao tác, di chuyển khi sử dụng để công việc đạt hiệu quả cao nhất. Điểm đặc biệt là bộ sản phẩm có nhiều kích cỡ vít được đựng trong một vali gọn nhẹ, tiện lợi cho nhiều mục đích sử dụng của bạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Điện áp 4.8v - tấn số 50/60Hz
- Tốc độ không tải: 180 vòng/phút
- Loại pin: 600mAH
- Thời gian sạc: 3-5 giờ
- Mô men xoắn cực đại : 3 NM
- Bóng LED chiếu sáng: Có
- Kích thước máy khoan :13.5*12.5 cm
------
/
Tên nhà cung cấp:
Minh Châu Chuyên Sỉ
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi