Thị Trường Sỉ
...

Máy Làm Bánh Đường Phố Công Nghiệp 220 V Làm Các Loại Bánh Kẹp, Trứng Gà Non, Bánh Tổ Ong, Bông Lan, Waffle - Tặng Công Thức Làm Bánh - Máy Đơn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy Làm Bánh Đường Phố Công Nghiệp 220 V Làm Các Loại Bánh Kẹp, Trứng Gà Non, Bánh Tổ Ong, Bông Lan, Waffle - Tặng Công Thức Làm Bánh

Máy Làm Máy Bánh Trứng Gà Non Đang trở thành mốt và cực hót, bánh trứng gà non thu hút khách hàng ở mọi lứa tuổi từ những em bé học tiểu học cho đén lứa tuổi trung niên. Những chiếc bánh có hình dáng giống như ổ trứng gà non rất thơm, giòn tan bên ngoài và thật xốp, mềm bên trong.Cách Khuôn Bánh Trứng Gà Non thức làm chiếc bánh này cũng cực kỳ đơn giản chỉ với chiếc máy làm bánh trứng gà non bất kỳ ai cũng có thể làm nên những chiếc bánh tuyệt vời này. Chỉ mất từ 3 đến 4 phút là bạn đã có ngay món bánh trứng gà non tuyệt vời.Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh trứng gà non Điện:

1, Cắm phích cắm vào điện nguồn , ấn công tắc mở máy , đèn nguồn sáng ,vặn nút chỉnh nhiệt độ thích hợp ,khi nhiệt độ đã đạt tới mức yêu cầu , khi đó điện trở máy sẽ tự động ngừng lại .

2, Từ lúc cắm điện sử dụng , cần khoảng 15 phút để máy đạt đến nhiệt độ cao nhất

3, Khi nhiệt độ máy đã đạt đến độ cần, quét 1 lớp dầu trên bề mặt khuôn bánh ,sau đó cho nguyên liệu vào khuôn , úp đóng nắp khuôn lại ,điều chỉnh thời gian nhắc nhở khoảng 5 phút ,khi đã đến thời gian chỉnh , thiết bị sẽ phát lên tiếng “reng” báo hiệu đã đến thời gian,người sử dụng lấy thành phẩm ra và thao tác lần nướng bánh kế tiếp.

4, Thời gian hẹn giờ do nguyên liệu làm bánh không giống nhau, nên cần người sử dụng thao tác thử vài lần để chọn mức thời gian nhắc nhở hợp lý.

5, Khi vệ sinh thiết bị không được đổ nước trực tiếp lên khuôn máy , phải dùng khăn ướt thấm dung dịch tẩy rửa,rồi lau chùi nhẹ bề mặt khuôn, không được nhúng thiết bị vào nước để tẩy rữa .

Tên nhà cung cấp:
Shop Hoàng Long
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi