Thị Trường Sỉ
...

Máy làm kem que 1102 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mùa hè năm nay, bạn có ý định kinh doanh cửa hàng kem tươi nhưng lại đắn đo không biết có thành công hay không?


Hiện nay mô hình kinh doanh quán kem rất được nhiều người lưu tâm do nó đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ mà hiệu quả kinh doanh lại khá cao. Với những người có ý định mở quán thì việc chọn một máy kem phù hợp chính là sự lựa chọn khó khăn.

Đến với máy làm kem que SEApack, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề thua lỗ!

Máy làm từ thép không gỉ đảm bảo không bị mài mòn hay hư hao sau một thời gian dài sử dụng. Thiết kế thông minh đem lại sự tiện lợi cho người dùng, Cốm và kem trộn đều làm tăng mùi vị cũng như màu sắc của nó.

Cực kỳ an toàn cho người sử dụng, có thể lựa chọn mùi vị mà mình ưa thích. Máy do công ty Hà Bắc Machinery phân phối và hiện đang được rất nhiều người tìm kiếm. Để sở hữu được máy bạn nên đến habaco kênh mua sắm trực tuyến thuộc công ty Hà Bắc để tránh hàng giả, đang trôi nổi trên thị trường. Nhãn hiệu SeApack của máy làm kem que SeApack đã được sự bảo hộ của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. habaco sẽ đảm bảo mang lại sản phẩm cùng chính sách hậu mãi tốt nhất bạn sẽ được đổi trả hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất hoặc không hài lòng về sản phẩm và sẽ được giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
:  –
Tel :    Fax : 
:

Tên nhà cung cấp:
Hà Bắc Machinery
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi