Thị Trường Sỉ
...

MÁY LÀM MÁT ALOKIO 6000A giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy làm mát không khí ALOKIO AL-6000A là một sản phẩm có tính tiện dụng cao, phù hợp với Việt Nam nước thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa, có mùa nắng rất nóng và không khí hanh khô. Máy làm mát không khí ALOKIO AL-6000A có ưu điểm là làm mát tự nhiên lấy hơi mát từ nước lan tỏa ra không khí xung quanh đem lại sự mát mẻ dễ chịu cho không gian bạn đang sống mà không ảnh hưởng đến các đồ dùng điện tử không gây hại cho trẻ em.

Máy làm mát không khí ALOKIO AL-6000A hoạt động theo nguyên lí khi không khí tự nhiên đi qua phần lõi của tấm làm mát, những giọt nước trên tấm làm mát Cooling Pad được bơm từ thùng chứa nước trong máy bằng motor sẽ làm giảm nhiệt độ không khí xuống. Với khả năng hấp thụ nước tốt và thông gió, chức năng lọc, diện tích làm mát thực tế cao hơn nhiều với bề mặt rắn, dẻo dai, chống ăn mòn và tuổi thọ cao. Ngoài khả năng làm mát Quạt làm mát không khí còn tạo i-on khử mùi và làm không khí trong lành hơn dễ chịu hơn.

Máy làm mát không khí ALOKIO AL-6000A có motor làm bằng 100% lõi đồng cho độ bền cao, máy trang bị động cơ có công suất 220W, lưu lượng gió thổi 60000 m³/h, chia làm 3 tốc độ cho người dùng lựa chọn.

Tên nhà cung cấp:
ĐIỆN MÁY TIẾN PHÁT
Địa chỉ:
TX. Bến Cát, Bình Dương
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi