Thị Trường Sỉ
...
Gia Dụng Hảo Minh
H. Thanh Trì, Hà Nội
1 theo dõi
34 liên hệ
100% phản hồi

Máy Làm Sữa Hạt Xay Nấu Đa Năng Syntex ST1750 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
1.164.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Màu sắc
Xanh
1.164.000₫
Tồn kho 368
Đỏ
1.164.000₫
Tồn kho 368
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Gia Dụng Hảo Minh
H. Thanh Trì, Hà Nội
Sản phẩm89
Người theo dõi1
Lượt liên hệ34
Tỷ lệ phản hồi100%
Máy Xay nấu đa năng Thái Lan Syntex ST1750

- Hiện nay nhu cầu đời sống người dân nâng cao, đòi hỏi máy móc và trang thiết bị cũng không ngừng cải tiến. Máy xay, máy ép, hay máy vắt, ... chắc các bạn đều đã từng nghe qua và sử dụng. Nhưng bây giờ đã có máy kết hợp trọn vẹn những tính năng ấy trong 1. Hôm nay Gia Dujgn Hảo Minh xin giới thiệu tới các bạn máy xay nấu đa năng Syntex ST-1750, đây là thiết bị gia dụng thông minh, sở hữu thiết kế bắt mắt, công suất hoạt động mạnh mẽ mang đến những ly sữa hạt, sinh tố,... thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Máy Syntex ST-1750 có 10 chế độ nấu phong phú đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ người tiêu dùng.

- Thiết kế hiện đại, tiện lợi: ST1750 đạt tiêu chuẩn châu Âu (EMC) với thiết kế và kiểu dáng hiện đại, sang trọng sẽ là trợ thủ đắc lực trong gian bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng máy như một đồ vật trang trí cho căn bếp hiện đại của mình.

- Syntex ST-1750 được làm từ các chất liệu chất lượng cao, chắc chắn và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Phần cối được làm từ thủy tinh cao cấp dày dặn chịu lực và nhiệt tốt. Dung tích cối là 1750 ml cho bạn làm được số ly sữa cho gia đình từ 2 - 4 thành viên. Trên thân cối có chia các vạch định mức rõ ràng, dễ nhìn. Máy có trang bị nắp đóng cối xay nhằm đảm bảo vấn đề vệ sinh của món ăn cũng như môi trường xung quanh.

- Lưỡi dao được làm bằng chất liệu inox 304 chắc khỏe, bền bỉ và đặc biệt an toàn, không gây ra các chất độc hại, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Máy vận hành ổn định, không tạo tiếng ồn lớn.

-Đa dạng chức năng : Máy xay nấu đa năng Syntex ST1750 sở hữu 10 chế độ nấu cho người dùng chọn lựa theo ý mình muốn gồm: làm sữa hạt, nấu bột trẻ em, nấu cháo, nấu súp, làm sữa ngô, hầm, xay nấu thập cẩm, xay, nghiền, làm sinh tố, sữa lắc. Nhờ đó bạn có thể làm được rất nhiều món ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình. Các chế độ đều được thể hiện bằng bảng điều khiển có hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Việt. Ngoài ra máy còn có các nút bấm cơ học nhạy bén tương ứng với các tính năng hẹn giờ, cài đặt thủ công,....

- Tổng công suất của máy là 1400W trong đó công suất nhiệt của máy là 800W, công suất động cơ là 600W, tương ứng với số vòng quay là 58.000 vòng/1 phút giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng, phù hợp để làm các món ăn cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi như cháo, bột,...

- Các bộ phận của Syntex ST1750 có thể tháo lắp dễ dàng giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản sau mỗi lần dùng. Máy có trang bị chức năng làm sạch tự động tiện lợi và chổi vệ sinh giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

- Phụ kiện đính kèm máy xay đa năng Syntex ST-1750: Thân máy, cối xay thủy tinh, nắp cối, thanh khuấy nguyên liệu, xửng hấp inox, cốc đong, chổi vệ sinh và sách hướng dẫn.

- Là 1 trong những model máy xay nấu đa năng cao cấp bậc nhất trên thị trường, bắt mắt, tiện dụng, và giá thành hợp lý; ST1750 đang là 1 trong những mẫu máy làm sữa hạt đa năng được các chị em nội trợ săn đón hiện nay.
Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hảo Minh
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi