Thị Trường Sỉ
...

Máy lọc không khí F-PXM35A-S Màu Bạc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ngày nay môi trường không khí ngày càng ô nhiễm thì việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí là vô cùng cần thiết .Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A-S có hệ thống bộ lọc HEPA lọc sạch bụi bẩn sẽ là giải pháp đơn giản và tối ưu mang lại môi trường không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho gia đình nhà bạn, phòng tránh các bệnh phổi, hô hấp, và các bệnh về da.

* Tính năng nổi bật của Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A-S:

- Máy lọc không khí Panasonic  F-PXM35A-S được cải tiến lưới lọc chuyển từ lưới hỗn hợp thường như trước đây sang sử dụng lưới lọc HEPA, có thể lọc được bụi PM 2.5 – loại bỏ hạt bụi li ti trong không khí có kích thước từ 2.5 micro trở xuống 1 micro = 1/1000 mm tương đương kích thước nhỏ hơn gấp khoảng 30 lần sợi tóc người.

- Sử dụng trong không gian lên tới 26m2 tầm trung cùng tốc độc lưu thông khí qua máy đạt nức 210m3/h, chính vì vậy mà sự tuần hoàn khí trong phòng rất lớn, giúp giải quyết tốt bài toán làm sạch tạp chất có trong khí thở.

- Thiết kế với màu xanh trẻ trung cùng kiểu dáng khá khỏe khoắn, chắc chắn, khá đầm máy, chính vì vậy thiết bị có khả năng thích ứng tốt với nhiều điều kiện sử dụng cũng như không gian nội thất khác nhau.

- Trang bị công nghệ Nanoe giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn và bụi bẩn có hại cho sức khỏe con người.

- Cải biến tích cực cả về mẫu mã cũng như tính năng sử dụng, mang đến hiệu quả hơn nữa trong việc làm sạch không khí. Đáp ứng hiệu quả nhu cầu lọc khí trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc.

Tên nhà cung cấp:
Nhân Đại Thành
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi