Thị Trường Sỉ
...

Máy lọc nước supper nano uống trực tiếp giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy lọc nước Supper NANO với thiết kế siêu nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt cho mọi không gian, Với thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu quả lại tương đương với các loại máy Nano khác chính vì vậy sản phẩm đã và đang là sự quan tâm lựa chọn của rất nhiều gia đình.

Máy lọc nước  Supper NANO sẽ giúp cung cấp nước sạch cho nhu cầu sử dụng của các công ty và gia đình một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất. Sử dụng nước từ nguồn này còn giúp bạn hạn chế tối đa các bệnh thường gặp liên quan đến vấn đề nước uống không đủ tiêu chuẩn, đảm bảo cho sức khỏe của chính mình và những người thân trong gia đình.

Ưu điểm vượt trội của máy  Supper NANO :

 Siêu nhỏ gọn, không cần dùng điện, không có nước thải.

Lọc sạch 99,99% các loại vi khuẩn, vi trùng, virus, amip, ký sinh trùng.

Giữ nguyên lượng khoáng chất hữu ích có trong nước

Tuổi thọ lõi lọc cao, chi phí sử dụng thấp, không dùng điện

  lõi lọc : 2 Tầng

Công suất : 60L / h

Máy lọc nước Nano là máy lọc nước công nghệ mới nhất hiện nay. Với  các lõi lọc giúp loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại có trong nước nhưng đồng thời vẫn giữ lại được các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe con người. Nước sau khi máy lọc có thể sử dụng để uống trực tiếp, dùng làm nước nấu ăn.

Lọc sạch 100% các loại vi khuẩn, vi trùng, virus, amip, ký sinh trùng

Cung cấp nguồn nước sạch uống trực tiếp

Cung cấp nguồn nước trong nấu nướng

Cung cấp nguồn nước sạch cho trẻ sơ sinh tắm gội

Việc đảm bảo quy trình thay lọc đúng định kỳ có ý nghĩa quan trọng nhằm cung cấp cho người sử dụng nguồn nước sạch đảm bảo, đồng thời bảo vệ được hệ thống lọc nước không bị hư hại như tắc nghẹt, rỉ nước…

Với nguồn chi phí đầu tư ban đầu không cao, máy lọc nước Nano sẽ giúp cung cấp nước sạch cho nhu cầu sử dụng của các công ty và gia đình một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất. Sử dụng nước từ nguồn này còn giúp bạn hạn chế tối đa các bệnh thường gặp liên quan đến vấn đề nước uống không đủ tiêu chuẩn, giúp kéo dài tuổi thọ cho mọi người trong gia đình bạn.

Tên nhà cung cấp:
VinaShopCenter.com
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi