Thị Trường Sỉ
...

Máy mài cầm tay công tắc hông Ronix 3130 720W 115mm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
MÁY MÀI MINI CẦM TAY RONIX 3130 115mm

Công suất hoạt động 720W mạnh mẽ tạo khả năng mài cực chất là sản phẩm linh hoạt cho các công việc trong môi trường làm việc hẹp ngóc ngách.
Máy mài thân nhỏ Ronix 3130 Được gia công tỉ mỉ từng chi tiết một, mang lại và sự an toàn khi đến tay người dùng. Máy mài thân nhỏ Ronix 3130 có thể làm việc ở những chỗ chật hẹp, tuổi thọ lâu dài, vành chắn bảo vệ chống biến dạng dễ điều chỉnh mang lại sự bảo vệ tin cậy. Chức năng chính của những máy này là để loại bỏ các phần còn sót lại của các chi tiết sau các quá trình gia công khác. Sản phẩm Ronix được bảo hành 12-18 tháng, sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Thiết kế thân máy nhỏ gọn, tay cầm được thiết kế vừa tay người sử dụng, lớp cao su chống trượt nên cầm nắm dễ dàng, tạo cảm giác chắc chắn, êm tay.
Trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất cao.
Tay cầm phủ lớp cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng.
Máy được làm từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao.
Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
Bảo quản dễ dàng.

Tốc độ không tải 11000 rpm
Có nút khóa nằm ở thân máy dễ dàng sử dụng
Đường kính đĩa mài 115mm
Máy có cán cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

Tuổi thọ cao ngay cả trong môi trường làm việc khó khăn nhờ thiết kế và các phụ tùng chắc chắn và Thiết kế máy chắc chắn, có vành kim loại giúp chịu được lượng công việc lớn.
Trọng lượng nhẹ là sản phẩm mini phù hợp tiện dụng, linh hoạt trong công việc đặc biệt với môi trường làm việc là không gian hẹp. Thiết kế máy chắc chắn
Thiết kế tối ưu cùng trọng lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn
Sản phẩm được sản xuất từ Chất liệu cao cấp chống va đập mạnh, cách điện tốt, chống chịu tốt với môi trường làm việc khắc nghiệt nhất.
Máy mài Ronix 3130 thiết kế kiểu mô men xoắn cao với gờ vành ổ đĩa kim loại, đáp ứng được mọi công việc khó khăn. Thân máy nhỏ gọn và có thể xoay theo nấc 90 độ, thuận tiện làm việc cả những nơi chật hẹp.
Máy mài Ronix 3130 có tuổi thọ cao nhờ lỗ nạp khí được thiết kế đặc biệt, giúp lưu thông luồng khí tốt, làm mát máy trong suốt thời gian hoạt động. Ngoài ra, thiết kế máy có ống xoắn có vỏ bọc, bảo vệ mô tơ khỏi bụi, đảm bảo tuổi thọ dài lâu cho sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Điện áp 220V
Tần số 50Hz
Công suất 750W
Tốc độ không tải 11000RPM
Đường kính đĩa mài 115mm
Khối lượng 1.5kg
Tên nhà cung cấp:
Cty TNHH MTV Ngọc Thuỷ Đức Hoà
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi