Thị Trường Sỉ
...

MÁY MASSAGE CỔ – MASSAGE XUNG ĐIỆN TỪ KL-5830 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn là nhân viên văn phòng, bạn phải ngồi liên tục trong nhiều giờ liền khiến cho cơ cổ của bạn bị mỏi và đau nhức và tình trạng đó cứ lập đi lập lại nhiều lần mang đến cho bạn cảm giác khó chịu. Chính vì thế mà máy massage cổ KL – 5830 ra đời sử dụng hệ thống liệu pháp được phát triển từ nghệ thuật massage truyền thống tuyệt đỉnh của người Trung Quốc. Máy được thiết kế quấn vòng quanh cổ, sử dụng kết hợp các lợi ích của liệu tần số điện thấp, liệu pháp từ trường, liệu pháp hồng ngoại kết hợp với liệu pháp massage rung để tạo ra  năng lượng từ trường đủ mạnh để tác động sâu vào vùng cỗ, giúp xua tan các cơn đau mỏi và mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Máy massage cổ và xung điện trị liệu KL – 5830  được thiết kế quấn vòng quanh cổ, sử dụng 2 miếng điện cực kết hợp các lợi ích của liệu tần số điện thấp, liệu pháp từ trường, liệu pháp hồng ngoại kết hợp với liệu pháp massage rung để tạo ra  năng lượng từ trường đủ mạnh để tác động sâu vào các phần của cơ thể.

Để quá trình massage đạt hiệu quả tối ưu, việc tìm đúng các vị trí huyệt đạo để tác động là một điều hết sức quan trọng, với công nghệ thông minh máy có khả năng tìm đúng các huyệt đạo để duy trì tác động và tạo ra lợi ích tối đa.

Máy massage cổ kết hợp công nghệ thông minh 3D mới nhất để dễ dàng điều khiển các điện cực bao quanh cổ của bạn thật vừa vặn và cho cảm giác thoải mái khi sử dụng giúp tăng cường lưu tuần hoàn máu và thư giãn các cơ trong khu vực, loại bỏ viêm, xưng, đau và mệt mỏi, tê và đau đầu.

Hai cánh máy massage cổ được thiết kế linh hoạt để vừa với các kích thước cổ khác nhau, thiết kế bám sát cổ để mang đến hiệu quả cao cho quá trình massage.

Máy massage cổ KL – 5830 thiết kế đẹp và khoa học, rất phù hợp để bao quanh cổ. Máy được kết hợp hiệu ứng xông nhiệt bằng tia hồng ngoại, xung điện, rung và từ trường để tạo ra năng lượng từ trường cao. Ở chế độ xung điện, bạn có thể chọn hai liệu pháp tự chọn phức tạp khác nhau với bốn liệu pháp tự chọn cho sở thích của từng người.

Thông tin chi tiết/ Thông số kỹ thuật

Điện áp: 220-240V

Điện áp đầu ra: 5V 1200mA

Trọng lượng: 210g

Tần số: 1-1000Hz

Chất liệu bằng nhựa an toàn SK

Công nghệ Massage: 3D

Điện cực: 2

Màu sắc: Trắng

Kích Thước: 220 x 200 x 60mm

 

Hướng dẫn sử dụng:

1. Lắp 02 pin AAA vào máy theo đúng điện cực âm, dương.

2. Bật công tắc nguồn on màu đen > Bật nút on màu đỏ > nhấn thêm 1 trong 2 phím High/Low rồi đặt vào cổ lưu ý cho điện cực tiếp xúc trực tiếp với da, không vướng tóc hoặc áo

3. Sử dụng nút mode để tùy chọn các chương trình/phương pháp trị liệu, sử dụng nút high/low để tăng/giảm cường độ.

 

4. Tăng giảm cường độ: Ban đầu việc sử dụng có thể gây cảm giác khó chịu cảm giác như bị kim châm, nhột hoặc rùng mình khuyến cáo cho người sử dụng lần đầu nên để chế độ thấp nhất, sau khi đã quen có thể sử dụng phím bấm tăng giảm cường độ bên trái để điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

5. Nếu muốn châm cứu thì dùng dây dẫn đi kèm gắn một đầu vào jack cắm cạnh nút nguồn, 2 đầu còn lại gắn vào 2 miếng dán phủ gel và đắp lên các vùng cơ thể cần trị liệu: như lưng, bắp tay, bắp đùi.

5. Thời gian sử dụng khuyến cáo: từ 10 – 20 phút mỗi ngày, tắt nguồn sau khi đã sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
Muasi24g
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi