Thị Trường Sỉ
...

MÁY MASSAGE CỔ XUNG ĐIỆN TỪ KL 5830 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn thường xuyên xuất hiện các triệu chứng đau mỏi cổ, vai gáy mà không rõ nguyên nhân? Hay sáng sớm ngủ dậy không thể ngoái đầu lại được thì chiếc máy massage cổ KL-5830 này là giải pháp hữu hiệu trong việc giúp bạn đẩy lùi các tình trạng trên.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG: Khác với các loại massage cầm tay, Máy Massage Cổ 3D KL-5830 không sử dụng con lăn mà hoạt động dựa trên nguyên lý xung điện từ trường, Sử dụng các liệu pháp điện trị tần số thấp, liệu pháp từ tính, liệu pháp điều trị đa kênh đồng bộ “trinity” tạo ra một trường năng lượng tổng hợp tác động sâu vào các mô, tủy xương một cách hiệu quả. Kích thích các dây thần kinh. 

CÔNG DỤNG: Giúp thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu, thư giãn các cơ tại đốt sống cổ, chống viêm, sưng tấy, giảm đau, loại bỏ mệt mỏi. Hỗ trợ điều trị các chứng đau mỏi cổ, nhức đầu, tê vai, chóng mặt, hoa mắt.tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn cơ. Đẩy lùi các chứng tê nhức, đau mỏi.

Tên nhà cung cấp:
Lkthienphat308
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi