Thị Trường Sỉ
...

Máy massage rửa mặt 5 trong 1 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công dụng của máy massage 5 trong 1 AE-8782:

Công dụng chính là massage thư giản, giảm căn thẳng cho da, tăng tính tuần hoàn máu làm da căn và mịn màn hơn. Ngoài ra máy còn có chức năng giúp hổ trợ bạn trang điểm, tẩy trang, mày da...máy matxa mặt cầm tay nhiều tính năng trong 1 sản phẩm, đây là sản phẩm không thể thiếu cho một người phụ nữ hiện đại.

Tính năng, đặc điểm và công dụng các đầu massage tặng kèm máy mát xa AE-8782:

- Máy massage đầu các, giúp bạn tẩy tế bào chết, mày, cắt da chân, da tay tiện dụng và hiệu quả. Phù hợp với các chị có làn da dày và nức.

- Đầu massage hổ trợ cho việc trang điểm, giúp cho các loại kem được thấm sâu vào da, khác với các đầu trang điểm khác vì máy có tính năng vừa trang điểm vừa massage nên các loại kem sẽ thắm sâu và da làm tăng độ sáng bóng và tự nhiên hơn.

- Đầu rửa mặt tẩy trang mút xốp, với đầu này bạn sẻ làm cho da mặt sạch hơn với các khi bạn tẩy trang bằng tay thường, vì với máy vừa massage rung vừa kết hợp tẩy trang giúp làm cho da sạch hơn và an toàn hơn.

- Đầu massage bằng đầu cọ, với thiết kế với hàng ngàn sợi nylon siêu mảnh, giúp bạn lấy đi mọi bụi bẩn trên da và dưới lổ chân lông, kích thích cho da tăng tiết nhờn nên giúp da mịn màn hơn.

- Đầu massage đầu tròn với 4 đầu massage làm tăng hiệu quả massage vượt bật, vừa giúp thư giãn cho da còn tăng kích thích làm tăng tuần hoàn máu tốt, làm da tươi và mịn màn hơn.

Đặc điểm của máy massage đa năng AE-8782:

- Máy sử dụng 2 pin AA, thiết kế sử dụng pin không dây nên rất tiện trong việc sử dụng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

- Máy với 5 đầu massage tặng kèm, mỗi đẩu là một chức năng khác nhau, phù hợp cho việc sử dụng.

- Thiết kế nhỏ và nhẹ, giúp các chị em có thể dể dàng mang máy đi mọi nơi, có thể bỏ máy trong túi sách, trong vali, trong bóp...vô cùng linh động khi duy chuyển.

- Máy massage đầu các, giúp bạn tẩy tế bào chết, mày, cắt da chân, da tay tiện dụng và hiệu quả. Phù hợp với các chị có làn da dày và nức.

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Giá Sỉ
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi